Thi thể cụ bà phân hủy giữa đồng, nghi do bị sốc nhiệt

02/05/2024 - 10:21

PNO - Sau 5 ngày mất tích, cụ bà 68 tuổi được người dân phát hiện đã tử vong giữa đồng, thi thể bắt đầu bốc mùi nặng.

Khu vực cánh đồng nơi phát hiện thi thể bà P. - Ảnh: Khánh Trung
Khu vực cánh đồng nơi phát hiện thi thể bà P. - Ảnh: Khánh Trung

Sáng 2/5, ông Vũ Đình Căn - Phó chủ tịch UBND xã Tăng Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể một người phụ nữ 68 tuổi tử vong bất thường giữa đồng cho gia đình đưa về quê nhà mai táng.

Theo ông Căn, sáng 1/5, một số người dân xóm 6 (xã Tăng Thành) nghe mùi hôi thối nồng nặc ở cánh đồng phía sau nhà nên ra kiểm tra. Khi đến một con mương, họ phát hiện thi thể một người phụ nữ đã bốc mùi, nằm úp mặt dưới nước, có dấu hiệu bắt đầu phân hủy.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra. “Vì người mất không có giấy tờ tùy thân, nên chúng tôi phát thông báo tìm thân nhân cho nạn nhân đến các xã lân cận. Nhưng mãi không có ai trình báo. Đến chiều tối, khi xã chuẩn bị tổ chức mai táng cho nạn nhân thì người thân mới đến nhận” - ông Căn nói.

Nạn nhân được xác định là bà N.T.P (68 tuổi, trú xã Long Thành, huyện Yên Thành). Bà Hương có hoàn cảnh rất khó khăn, thường đi mò cua bắt ốc mưu sinh mỗi ngày.

“Người thân trình báo bà P. đã đi bắt ốc từ 5 ngày trước không về nhà. Thời điểm này nắng nóng, có thể bà bắt ốc ngoài đồng, bị sốc nhiệt dẫn đến tử vong. Khu vực này lại ít người qua lại nên không ai biết” - ông Căn nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI