Thế giới phù hoa trong Âm mưu giày gót nhọn

30/07/2013 - 20:09

PNO - PNO - Những hình ảnh mới công bố của bộ phim Âm mưu giày gót nhọn vẽ ra một thế giới thời trang đầy màu sắc.

Thế giới ấy có những đôi giày cao gót lấp lánh, những bộ cánh sang trọng và kiểu cách, những phụ kiện rực rỡ, những buổi trình diễn hoành tráng và đương nhiên không thể thiếu các nhà thiết kế tài hoa bên cạnh chân dài mỹ miều. Anne (Kathy Uyên) - một nhà thiết kế thời trang, sống và làm việc trong chốn phù hoa đó. Mimi (Yaya Trương Nhi), Bảo Trang (Phương Mai), Hà My (Trúc Diễm) vào vai... chính họ, những người mẫu.

Âm mưu giày gót nhọn được quảng bá là bộ phim điện ảnh Việt Nam đầu tiên mà yếu tố hài hước gắn liền cùng thời trang. Sự kiện xảy ra với các nhân vật suốt tác phẩm không tách khỏi môi trường lụa là ấy.

The gioi phu hoa trong Am muu giay got nhon

Có ba show thời trang lớn được thực hiện cho các cảnh phim. Buổi diễn đầu tiên tại New York với đẳng cấp quốc tế của nhà thiết kế Huy Trần.

The gioi phu hoa trong Am muu giay got nhon

Giày cao gót là chủ đề cho show diễn thứ hai. 8 đôi giày cao gót được hai nhà thiết kế của phim và đạo diễn Hàm Trần lên ý tưởng kỹ lưỡng.

The gioi phu hoa trong Am muu giay got nhon

Buổi cuối cùng giới thiệu bộ sưu tập ấn tượng, thể hiện rõ nét về Anne - Kathy Uyên.

Gần 30 diễn viên có mặt trong các màn catwalk, có khi quay đến tận 2 giờ sáng, đạo diễn Hàm Trần - lần đầu làm phim ở Việt Nam - chia sẻ: "Tôi muốn mang đến cho khán giả một chương trình thời trang thật sự.".

The gioi phu hoa trong Am muu giay got nhon

The gioi phu hoa trong Am muu giay got nhon

Kathy Uyên, diễn viên chính đồng thời là nhà sản xuất Âm mưu giày gót nhọn đã vận động được 19 nhãn hiệu và nhà thiết kế tài trợ cho dự án đầu tiên của cô. Ê-kíp bộ phim còn xây dựng một cuốn Fashion Look Book cho tất cả các nhân vật. Đây được xem như một thư viện tư liệu phục trang được xây dựng riêng cho từng nhân vật, từng cảnh quay. "Ý tưởng là lấy hình ảnh một bông hoa để tạo trang phục cho mỗi nhân vật, trang phục sẽ mang cá tính riêng và sẽ thay đổi theo sự phát triển nội tâm của các nhân vật ấy như từ lúc hoa chớm nở đến lúc hoa nở" - một nhà thiết kế nói. Họ có tham vọng khi xem phim, mỗi nhân vật đều có thể tạo cho khán giả liên tưởng đến hình ảnh các “fashion icon” (biểu tượng thời trang) ngoài đời thực.

Tham vọng đó có quá sức hay không? Câu trả lời sẽ có vào 11/10, ngày Âm mưu giày gót nhọn dự kiến ra rạp.

ÁI NGUYÊN
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI