Thầy lang khám bệnh rồi hiếp dâm luôn bé gái 8 tuổi

29/05/2015 - 16:31

PNO - PN - Hành nghề bấm huyệt chữa bệnh miễn phí, nhưng khi bé gái hàng xóm vào nhà mình chơi, Cần đã khám bệnh cho bé rồi thực hiện luôn hành vi giao cấu với bé gái 8 tuổi này.

edf40wrjww2tblPage:Content
Thay lang kham benh roi hiep dam luon be gai 8 tuoi

Ngày 29/5, TAND TP.HCM đã xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Văn Cần (SN 1986, ngụ tại Nghệ An) 10 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em".
Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Cần hành nghề lái xe ba gác nhưng tự học bấm huyệt và thực hiện việc bấm huyệt, chữa bệnh miễn phí cho mọi người.

Khoảng 16 giờ 30 phút ngày 21/11/2014, Nguyễn Văn Cần cùng với mẹ và cháu T.N.H.N. (SN 2007, là con nuôi của Cần) đang ở nhà (quận Thủ Đức) thì có cháu Đ.N.M.T. (SN 2006) đến chơi.

Trong lúc bé T. ngồi chơi, Cần hỏi bé T. có muốn bấm huyệt không, bé T. đồng ý. Cháu T. nằm xuống cho Cần bấm huyệt. Sau đó, cháu T. nói mình bị đau hậu môn, Cần kêu T. vào nhà vệ sinh để kiểm tra. Tại nhà vệ sinh, Cần yêu cầu cháu T cởi quần chổng mông để y kiểm tra.

Kiểm tra hậu môn cháu T. không có gì, Cần lấy tay sờ vào chỗ kín của cháu rồi nảy sinh dục vọng, muốn thực hiện hành vi giao cấu với cháu T.

Sau đó, Cần kêu cháu T. thực hiện nhiều tư thế để Cần giao cấu. Khi đã thỏa mãn, Cần làm vệ sinh cho cháu T. rồi kêu cháu đi ra ngoài.

Cháu T. ra ngoài chơi với con nuôi của Cần một lát thì ra về. Về đến nhà, cháu T. đã kể lại việc mình bị Cần xâm hại. Mẹ bé đã đến công an trình báo.

PHAN HỒNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI