Thảo Trang: ‘Tên tuổi tôi không còn đủ hot để xin tài trợ’

02/08/2017 - 06:42

PNO - Nữ ca sĩ cho biết để chuẩn bị dự án trở lại sau thời gian sinh con, cô đã gặp khá nhiều khó khăn về tài chính nhưng vẫn quyết tâm thực hiện.

Tối qua (1/8), ca sĩ Thảo Trang đã chính thức trở lại làng giải trí khi trình làng MV mới với tên gọi Get out of my life. Ca khúc với dòng nhạc EDM sôi động phản ánh đúng cá tính âm nhạc trước nay của nữ ca sĩ.      

Thao Trang: ‘Ten tuoi toi khong con du hot de xin tai tro’
Thảo Trang trong buổi ra mắt MV Get out of my life

Thảo Trang cho biết do cô sinh mổ nên thời gian hồi phục lại sức khoẻ lâu hơn những phụ nữ sinh thường. Đến sau 6 tháng, Thảo Trang mới bắt đầu hoạt động mạnh nhưng trước đó cô đã “liều” để đi diễn. Tuy nhiên, để đánh dấu sự trở lại chính thức, Thảo Trang phải lấy lại vóc dáng cân đối để dung hoà giữa phần nhìn và phần nghe.

Clip Thảo Trang hát Get out of my life trong họp báo:

 
Thao Trang: ‘Ten tuoi toi khong con du hot de xin tai tro’
Hình ảnh của Thảo Trang trong MV mới

Sinh con xong và nghĩ đến kế hoạch trở lại, với Thảo Trang là cả một quá trình khó khăn. “Tên tuổi của tôi, tôi hiểu không quá hot, thời gian rời xa làng giải trí hơn 1 năm nên khó khăn lại càng chồng chất khó khăn. Tạo dựng tên tuổi đã quá gian nan, giữ được lại càng là thử thách nên khiến tôi không khỏi băn khoăn cho ngày trở lại”, Thảo Trang tâm sự. Không có cách nào khác ngoài việc nữ ca sĩ phải đối diện và tự vượt qua tất cả những điều đó. Điều may mắn nhất, Thảo Trang nghĩ, là việc bản thân cô vẫn còn máu lửa với âm nhạc.

Thao Trang: ‘Ten tuoi toi khong con du hot de xin tai tro’
Thảo Trang và con trai

Kinh phí là vấn đề lớn của Thảo Trang cho lần trở lại này. Cô không đủ tiền để mời ê-kíp cũ cùng thực hiện dự án mà phải nhờ những người mới hơn để có thể cân đối chi tiêu. Nữ ca sĩ chia sẻ thẳng thắn: “Khi có bài hát, có ý tưởng làm MV, tôi đi khắp nơi để xin tài trợ nhưng một thực tế phũ phàng, tên tuổi của tôi không còn đủ hot để đáp ứng yêu cầu PR của họ. Tuy nhiên, tôi hiểu vấn đề này nên chằng trách móc ai. Lần này tôi dốc hết sức để trở lại với mong muốn sẽ có những bước tiến rõ rệt hơn”.

Trước câu hỏi vì sao không tái xuất với một bài hát về tình mẹ con hay dòng nhạc ballad nhẹ nhàng đang được ưa chuộng, Thảo Trang cho biết: “Khi sinh con xong, tâm lý và tình cảm của tôi cũng thay đổi khá nhiều. Tôi từng nghĩ đến việc sẽ ra mắt một ca khúc nói về tình mẹ con bởi tôi thấy thực sự khi có con mới hiểu rõ tâm tình của những người làm mẹ, niềm hạnh phúc về một mái ấm gia đình. Nhưng mọi sự trong cuộc sống cũng tuỳ duyên. Trong tương lai, nếu có cơ hội chắc chắn tôi sẽ thể hiện một ca khúc về tình mẫu tử bởi tôi không ngại bất kì loại nhạc nào”.

Thao Trang: ‘Ten tuoi toi khong con du hot de xin tai tro’
Thảo Trang kỳ vọng trong thời gian tới sẽ có những bước tiến vững hơn trong sự nghiệp

Về tựa đề của ca khúc khi được dịch ra tiếng Việt mang ý nghĩa "hãy đi ra khỏi cuộc đời tôi", nữ ca sĩ khẳng định không phải lúc nào ca khúc cũng phản ánh cuộc đời hay câu chuyện của người ca sĩ. Đơn giản, âm nhạc cũng chỉ là những cảm xúc. Nếu cảm xúc đến được với khán giả thì người ca sĩ đã thành công.

“Hiện tại, tôi rất hạnh phúc nên chẳng cần tiễn biệt ai ra khỏi cuộc sống của mình”, Thảo Trang khẳng định.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI