Thành viên Super Junior chịu đại tang bố và ông bà nội

07/01/2014 - 18:09

PNO - Từ trong quân ngũ, Leeteuk nhận tin dữ - ba người thân của anh từ giã cuộc đời. Nguyên nhân ba cái chết vẫn chưa được làm rõ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sina đưa tin, bố và ông bà của ca sĩ Hàn Quốc Leeteuk qua đời hôm 6/1. Ban đầu, nhiều tờ báo đăng tin họ gặp tai nạn giao thông. Bố của ca sĩ năm nay 60 tuổi. Ông bà anh đều trên 80 tuổi.

Nam ca sĩ đau buồn trước mất mát lớn

Tuy nhiên, sáng nay (7/1), tờ MBN Star trích lời đại diện sở cứu hỏa Dongjak (Seoul) cho biết thông tin trái ngược: "Chúng tôi phát hiện bố của Leeteuk treo cổ mà chết. Còn ông bà cụ nằm trên giường. Chúng tôi tìm thấy di thư tại hiện trường". Ngay sau khi thông tin này đăng tải, phía cảnh sát phủ nhận. Những thông tin trái chiều khiến người hâm mộ hoang mang.

Theo một nguồn tin, cha của Leeteuk đang chăm sóc bố mẹ già yếu, bị bệnh Alzheimer từ nhiều năm nay. Leeteuk nhập ngũ từ tháng 10/2012. Sau khi hay tin, anh lập tức tới bệnh viện nơi bố và ông bà nằm. Lễ tang ba người thân của ca sĩ được tổ chức vào 8/1.

Thanh vien Super Junior chiu dai tang bo va ong ba noi
Những vòng hoa gửi tới chia buồn cùng gia đình Leeteuk

Leeteuk sinh năm 1983, tên thật là Park Jeong Su. Anh là nhóm trưởng của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc Super Junior.

Rất nhiều đồng nghiệp chia sẻ nỗi mất mát lớn xảy đến với Leeteuk. Còn công ty quản lý của nam ca sĩ bày tỏ, mong mọi người thông cảm và dành không gian riêng cho gia đình Leeteuk lúc này.

Theo HẢI LAN
(VNExpress)

Từ khóa LeeteukSuper Junior
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI