Thanh Thảo chia tay bạn trai đại gia, đá xoáy Ngô Kiến Huy?

26/12/2015 - 12:07

PNO - Thanh Thảo ngầm thừa nhận chia tay bạn trai đại gia cũng như đá xoáy Ngô Kiến Huy trong dòng trạng thái ngày sinh nhật con trai nuôi.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thanh Thảo vừa chia sẻ những hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật của con trai Jacky Minh Trí bên gia đình và bạn bè. Cùng với đó, nữ ca sĩ nổi tiếng cũng chia sẻ những lời từ đáy lòng mình trong ngày vui của con trai nuôi.

Đáng chú ý, những gì Thanh Thảo chia sẻ có một đoạn đầy ẩn ý: "Cám ơn bố Đại luôn yêu thương Jacky, dù mẹ với bố có duyên không nợ nhưng những dịp đặc biệt sẽ vì các con để các con vui là được rồi bố nhé. Bố cũng mau tìm được hạnh phúc cho riêng mình nha".

"Bố Đại" được nhắc đến ở trên chính là bạn trai đại gia lâu năm của nữ ca sĩ Thanh Thảo. Hai người quen và yêu nhau đã được một thời gian dài. Anh cũng luôn là người tháp tùng bên cạnh Thanh Thảo và chăm sóc cô suốt quãng thời gian qua.

Thanh Thao chia tay ban trai dai gia, da xoay Ngo Kien Huy?

Không chỉ vậy, đại gia Trọng Đại cũng là người chăm sóc chu đáo cho con trai nuôi của Thanh Thảo là Jacky Minh Trí. Nhìn những hình ảnh được Thanh Thảo chia sẻ nhiều người không ngại bình luận rằng, dù chỉ là cha nuôi nhưng Trọng Đại hơn hẳn Ngô Kiến Huy.

Với những gì Thanh Thảo chia sẻ "có duyên không nợ" cùng lời chúc sớm tìm được hạnh phúc riêng thì có thể khẳng định phần nào nữ ca sĩ và bạn trai đại gia đã đường ai nấy đi sau thời gian dài yêu nhau.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Thanh Thảo cũng chia sẻ việc mình chưa đủ tự tin để kết hôn dù bạn trai đã nhiều lần giục:

"Tôi không bao giờ an phận trước một điều gì. Hôm nay tôi muốn thế này, hôm sau lại muốn thế khác. Với người khác, việc có một người yêu bên cạnh chiều chuộng, chăm sóc là thấy hạnh phúc rồi. Còn tôi lại cứ bâng khuâng tự hỏi sao mình vẫn không cảm thấy hạnh phúc? Tôi lúc nào cũng trăn trở mọi việc và suy nghĩ lung tung. Vì vậy, tôi không đủ tự tin để tính đến chuyện lập gia đình".

Thanh Thao chia tay ban trai dai gia, da xoay Ngo Kien Huy?

Không chỉ phần nào khẳng định chuyện chia tay trong dòng trạng thái trên, nhiều người còn cho rằng Thanh Thảo đang đá xoáy Ngô Kiến Huy, cậu học trò cũ và cũng là bố ruột của con trai nuôi cô.

Trong khi Trọng Đại và Thanh Thảo đã đường ai nấy đi nhưng vẫn ở bên Minh Trí trong những dịp đặc biệt và chăm sóc cậu bé như con ruột, thì Ngô Kiến Huy bị cho là "quên" con trai không một lời hỏi thăm, chu cấp hay chăm sóc.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI