Ngô Kiến Huy đã quên mình có con trai?

22/12/2015 - 08:02

PNO - Không xuất hiện trong sinh nhật con hay lên báo chia sẻ gì về con trai, phải chăng Ngô Kiến Huy đã quên mất mình có một nhóc tì?

Tối 20/12, Thanh Thảo vừa tổ chức bữa tiệc sinh nhật linh đình cho con trai nuôi Jacky Minh Trí. Năm nay, con trai nuôi của Thanh Thảo tròn 4 tuổi và cũng là 4 năm cậu bé được nữ ca sĩ chăm sóc.

Đến tham dự bữa tiệc sinh nhật cậu con trai Thụy Anh có rất đông các ca sĩ nổi tiếng như Quang Dũng, Đoan Trang,... Thế nhưng, người mà công chúng chờ mong là cha ruột cậu bé, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy lại không có mặt.

Ngo Kien Huy da quen minh co con trai?

Kể từ khi chào đời, Minh Trí được Thanh Thảo cùng bạn trai và em gái chăm sóc. Ngô Kiến Huy sau khi thừa nhận là cha của cậu bé lại im hơi lặng tiếng không thực hiện nghĩa vụ làm cha của mình.

Thời gian gần đây, dù bận rộn với công việc nhưng nam ca sĩ không hề nhắc tới con trai cũng như thực hiện trách nhiệm của mình.

Trong một bài trả lời phỏng vấn vào năm ngoái, Thụy Anh từng chia sẻ: "Đừng nhắc đến người đó, tôi thấy không đáng để nhắc đến tên. Tôi đọc được nhiều bài phỏng vấn Huy trả lời thường xuyên liên lạc với tôi để thăm hỏi và chu cấp cho con, nói như vậy là nói láo. Từ lúc tôi sinh bé đến bây giờ Huy chưa từng nhắn một cái tin nào hỏi thăm con trai chứ đừng nói gì đến gặp mặt hay chu cấp".

Ngo Kien Huy da quen minh co con trai?

Không chỉ tố Ngô Kiến Huy thiếu trách nhiệm, Thụy Anh còn cho biết ông, bà nội của con trai cũng lạnh nhạt: "Kể cả ông bà bên đó cũng xem như chưa từng có sự xuất hiện của cháu. Gia đình tôi và bản thân tôi cũng không bao giờ cần họ chu cấp gì cả, nhưng cũng không nên lên báo nói như thể họ rất quan tâm đến bé. Tôi thấy giống như lừa khán giả để chứng tỏ mình là người nhân đức vậy".

Không xuất hiện trong sinh nhật con hay lên báo chia sẻ gì về con trai, phải chăng Ngô Kiến Huy đã quên mất mình có một nhóc tì?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI