Thanh niên cứu người bị đâm: 'Họ tưởng tôi là kẻ gây tai nạn'

15/02/2017 - 13:06

PNO - Sau khi đưa cô gái bị tai nạn đến viện cấp cứu, anh Nguyễn Hải Sơn bị nhóm bạn của cô này rút dao đâm trọng thương vì nhầm là người gây tai nạn.

Sáng 15/2, Đại tá Hoàng Như Chinh - Trưởng Công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh), cho biết đơn vị này đã xác định và triệu tập nghi phạm đâm trọng thương anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, trú xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành) người cứu giúp cô gái bị tai nạn giao thông đến Bệnh viện Đa khoa Thuận Thành cấp cứu ngày 11/2.

Theo đó, nghi phạm là Nguyễn Hữu Khá (trú huyện Thuận Thành), bị triệu tập lên cơ quan công an vào 20h ngày 14/2. Công an huyện Thuận Thành đang lấy lời khai nghi phạm, làm rõ vụ việc.

Thanh nien cuu nguoi bi dam: 'Ho tuong toi la ke gay tai nan'
Anh Sơn bị đâm ở mạn sườn phải, ảnh hưởng nặng đến phổi.

Trước đó vào tối 11/2, anh Nguyễn Hải Sơn đang đi trên đoạn đường gần nhà thì phát hiện một vụ tai nạn giao thông. Nạn nhân là cô gái điều khiển xe máy, anh Sơn đã giúp đưa người này đến Bệnh viện Đa khoa Thuận Thành cấp cứu.

Tại bệnh viện, anh Sơn đã giúp cô gái gọi điện thoại cho người thân thông báo mình bị tai nạn trên đường. Không lâu sau, nhóm người được cho là quen biết với nạn nhân bị tai nạn đến bệnh viện. Một trong số những người này đã rút dao đâm trọng thương anh Sơn ngay phòng cấp cứu.

Đến hôm nay, anh Sơn vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh với vết đêm ở mạn sườn phải, ảnh hưởng nặng đến phổi.

Trao đổi với phóng viên, anh Sơn cho hay: “Thời điểm đưa cô gái vào viện cấp cứu, tôi có gọi điện giúp thông báo với người thân của cô này. Một lúc sau, có người đến hỏi 'ai là người vừa gọi điện'. Tôi mới trả lời dứt câu liền bị đâm từ phía sau”, anh Sơn kể.

Chưa dừng lại, nhóm người còn lao vào đấm đá dồn dập khiến anh không thể chống cự. Cô gái cố gắng giải thích đây là ân nhân nhưng nhóm thanh niên không nghe. 

Liên quan đến vụ việc, chiều 14/2, UBND tỉnh Bắc Ninh đã gửi công văn hỏa tốc yêu cầu Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Công an huyện Thuận Thành khẩn trường điều tra, làm rõ vụ việc này.

Tấn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI