Thân Thuý Hà bật khóc vì… đánh người khác

08/03/2018 - 16:02

PNO - Nữ diễn viên đánh đến đau cả tay chính mình, tối về phải bóp rượu cho tay đỡ đau. Khi nhìn lại cảnh “bạo lực” đó, chính Thân Thuý Hà còn phải bật khóc.

Tham gia vào phim Nếu còn có ngày mai, diễn viên Thân Thuý Hà hoá thân thành một dì ghẻ cay nghiệt và độc ác với con riêng của chồng. Xuyên suốt các cảnh phim là cảnh bà Sáng (Thân Thuý Hà) đánh Duyên (Bảo Nghi lúc nhỏ và Bella Mai lúc lớn) một cách tàn nhẫn.

Để thực hiện các cảnh quay này, Thân Thuý Hà cho biết có nhiều ngày, ngay từ sang sớm đến phim trường cô đã phải cầm roi đánh. “Ngày nào đi đến phi trường cũng phải chuẩn bị tinh thần đi đánh người. Tôi phải đánh nhau với người dân làng xóm rồi phải đánh con chồng. Đánh đau đến nỗi đôi khi phải bóp thuốc rượu bàn tay của mình. Có lúc diễn đánh mà mệt quá, tôi không chịu nổi phải dừng lại nghỉ một chút”, Thân Thuý Hà cho biết.

Than Thuy Ha bat khoc vi… danh nguoi khac
3 diễn viên trong phim: Hạnh Thuý, Bella Mai và Sam

Tuy các diễn viên đều có đồ bảo hộ để những đòn roi này không quá ảnh hưởng đến thân thể, nhưng Thân Thuý Hà cho biết, với những cảnh nắm tóc, đập đầu… Bảo Nghi và Bella Mai đều phải chịu đánh thật. Tuy nhiên, cả 2 diễn viên này đều muốn thực hiện cảnh quay thật tốt theo yêu cầu của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường nên đều cho rằng tốt nhất là cứ chịu đánh thật.

“Hai bạn đấy luôn miệng nói với tôi “cô ơi con không sao đâu, cô cứ đánh đi”, vì sợ tôi xót mà không thể diễn được một cách chân thật nhất”, Thân Thuý Hà vừa khóc vừa kể. Những cảnh quay này, khi  xem lại, cô khóc đến nghẹn lời. “Nếu như bé Duyên là con ruột ngoài đời của tôi, chắc tôi sẽ giết bà ta luôn”, cô nói về vai diễn của mình.

Than Thuy Ha bat khoc vi… danh nguoi khac
Thân Thuý Hà khóc khi kể về việc mình... đánh người khác

Nói về việc bị đánh trong phim, Bella Mai chia sẻ: “Vì đạo diễn Hoàng Tuấn Cường luôn yêu cầu diễn viên phải diễn với cảm xúc thật nên mình đã phải chịu rất nhiều cú đánh đau rất nhiều từ chị Thân Thúy Hà. Hơn 80% các phân cảnh trong phim nhân vật Duyên này luôn bị mẹ kế đánh. Đó là điều mà mình nhớ nhất về vai diễn này”.

Nếu còn có ngày mai xoay quanh câu chuyện của Duyên và Ngọc. Mẹ mất, Duyên ở với mẹ kế, người mẹ kế này sau đó sinh ra Ngọc (Sam). Những đòn roi từ người mẹ kế cứ trút xuống Duyên triền miên, từ bé cho đến lớn, còn Ngọc thì lúc nào cũng được cưng chiều. Ngay cả về đường tình duyên khi lớn lên, người đàn ông mà Duyên yêu cũng đem lòng yêu Ngọc. Từ đó, trong lòng Duyên hình thành một mối hận… 

Trailer Nếu còn có ngày mai:

 

Phim sẽ phát sóng vào 14g vào mối thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 10/3 tới trên VTV3.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI