Thảm sát ở Hà Nội: Chỉ có 1 đối tượng gây án?

07/12/2015 - 14:41

PNO - Nhiều nhân chứng khẳng định, chỉ có 1 kẻ trộm đột nhập vào nhà ông Chuân và gây án khiến 2 người chết, 2 người bị thương.

Theo ghi nhận của PV Phunuonline vào sáng ngày 7/12, hung thủ gây ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng tại nhà ông Nguyễn Lương Chuân (57 tuổi, ngụ thôn 9, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội) để lại nhiều dấu vết tại hiện trường.

Những dấu vết này cho thấy, hung thủ đã đột nhập từ bên ngoài vào rồi trèo lên tầng 3 của ngôi nhà để vào bên trong. Người con trai của ông Chuân là Lương Đình Chỉnh (27 tuổi) phát hiện ra sự việc đầu tiên liền bị đối tượng dùng hung khí đâm một nhát chí mạng gần tim.

Tham sat o Ha Noi: Chi co 1 doi tuong gay an?
Hiện trường xảy ra vụ án mạng tại nhà ông Nguyễn Lương Chuân.

Bị tấn công, anh Chỉnh chạy xuống nhà kêu cứu người thân rồi gục ngã. Lúc này, ông Chuân chạy lên vì nghe thấy tiếng gọi của con trai cũng bị hung thủ tấn công bằng nhiều vết đâm và nhát chém trên cơ thể.

Tiếp đến, vợ và một người con trai của ông Chuân rượt đuổi theo tên trộm cũng bị đối tượng này tấn công bị thương. Ông Đỗ Đăng Đĩnh - người hàng xóm của nạn nhân, đồng thời cũng tham gia vào cuộc truy đuổi hung thủ kể lại:

"Đối tượng bịt kín mặt, ra tay rất dứt khoát như đã xác định từ trước sẽ chống trả nếu như bị phát hiện. Tôi cùng con trai ông Chuân đuổi theo được một đoạn thì hung thủ mất hút trong đêm tối. Lúc này tôi được thông báo bố con ông Chuân bị đâm nguy kịch nên quay trở lại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu".

Tham sat o Ha Noi: Chi co 1 doi tuong gay an?
Bên trong căn nhà xảy ra án mạng.

Ông Đĩnh khẳng định, hung thủ gây ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng tại nhà ông Nguyễn Lương Chuân chỉ có một người. Một người khác sống gần nhà nạn nhân là ông Nguyễn Lương Nguyên cũng xác nhận, gia đình ông Chuân là người sống lương thiện, thân mật với mọi người xung quanh vùng.

Vốn làm nghề mộc cùng tính nết chăm chỉ nên gia đình ông Chuân có điều kiện kinh tế khá giả. Năm ngoái, ông Chuân cũng bị kẻ trộm đột nhập lấy đi một số tài sản có giá trị. Ông Nguyên loại trừ khả năng đối tượng gây án cho gia đình ông Chuân do mâu thuẫn cá nhân.

Ông Nguyên cũng khẳng định, chỉ có 1 đối tượng gây ra vụ án mạng. Hiện công an TP. Hà Nội vẫn đang thực hiện khám nghiệm hiện trường, điều tra truy bắt hung thủ gây án.

Chi Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI