“Thâm cung nội chiến” ở Project Runway

14/05/2013 - 04:14

PNO - PNO - Khi giám khảo yêu cầu chọn người trong đội phải ra về, các nhà thiết kế (NTK) bỗng “té ngửa” vì những “bạn đồng hành hòa hợp” trong suốt tập đã không tiếc lời “đấu tố” để loại mình.

“Tham cung noi chien” o Project Runway

Ở tập 3 của chương trình Project Runway, các nhà thiết kế lần đầu tiên phải làm việc theo nhóm với thử thách: Thiết kế bộ sưu tập ứng dụng mang chủ đề Mùa hè sôi động cho thương hiệu thời trang C.. Bộ sưu tập chiến thắng sẽ được chọn để sản xuất và cung ứng ra thị trường đại trà cho lứa tuổi từ 18 đến 25. Và cá tính quá mạnh của các thí sinh mà NTK đóng vai trò “nhóm trưởng” không át đi được hoặc “vùi dập” hết ý tưởng của họ là nguyên nhân nảy sinh những mâu thuẫn.

“Tham cung noi chien” o Project Runway

Đây cũng là tập đầu tiên có đến hai thí sinh của Project Runway phải ra về: Bá Tùng - không thể hiện được khả năng lãnh đạo khiến bộ sưu tập mất đi sự hòa hợp và thiết kế “sẽ không ai mặc cả” cùng với việc không hòa hợp được với các thành viên còn lại trong quá trình làm việc đã khiến Hoàng Minh - NTK tự tin bậc nhất năm nay không được tiếp tục.

Sóng yên gió lặng trong quá trình làm việc, thậm chí có vẻ yêu thương và ăn ý, nhưng trưởng nhóm Bá Tùng hoàn toàn bị sốc khi Gia Khang và Hải Yến đều chọn anh phải là người phải ra về. Ở nhóm của Châu Chấn Hưng, tất cả các thành viên còn lại đều “bình chọn” cho Diễm My ở vị trí người bị loại. Trong khi đó, nhóm có nhiều tranh cãi nhất khi làm việc của Như Lan lại khá tình cảm và yêu quý lẫn nhau, thậm chí tự chọn mình là người ra về.

“Tham cung noi chien” o Project Runway

Nhóm của Châu Chấn Hưng gồm Bảo Loan, Tiến Mạnh và Diễm My đã chiến thắng trong thử thách tập 3 với việc sử dụng những họa tiết đặc biệt để in lên áo. Đại diện thương hiệu C. cho rằng, riêng trang phục của Chấn Hưng khi đưa vào sản xuất chắc chắn sẽ bán được bởi tính ứng dụng cao. Bộ sưu tập sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt và được bày bán tại hơn 50 cửa hàng. Châu Chấn Hưng, trưởng nhóm tiếp tục được chọn là người chiến thắng tập 3.

Quá dễ chịu, không biết “đè” cá tính mạnh của thành viên trong nhóm, hoặc quá cao thượng để đánh mất đi cơ hội của mình là bài học đắt giá mà các giám khảo Đỗ Mạnh Cường và Chloe Đào đã truyền cho các thí sinh (bị loại) từ những kinh nghiệm của mình. Nhưng với nghề thiết kế, nếu như “Hôm nay bạn có thể thành công, nhưng ngày mai bạn vẫn có thể thất bại” (thông điệp mà Ngô Thanh Vân luôn nhắc đi nhắc lại) thì điều ngược lại - cơ hội thành công trong tương lai của những người phải ra về vẫn luôn còn đó, nếu họ biết nỗ lực.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI