Thai phụ tử vong vì dùng sạc pin iPhone rởm

24/09/2015 - 06:40

PNO - Về nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm khiến thai phụ 4 tháng tử vong khi đang sạc điện thoại iPhone, Công an huyện Nam Đàn đã có kết luận.

Chiều 23/9, thông tin về vụ việc thai phụ Ngô Thị Liên (24 tuổi, xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, Nghệ An) tử vong khi đang sạc điện thoại, Đại úy Nguyễn Đức Kiên, Đội trưởng đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Nam Đàn cho biết, sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử cán bộ xuống xác minh. Hiện trường có sự xáo trộn do người thân cấp cứu nạn nhân.

Qua khám nghiệm cảnh sát thu giữ một dây sạc iPhone đã bị đứt phần cắm vào điện thoại, một củ sạc nhưng không phải của điện thoại iPhone. Kiểm tra tại chỗ, công an phát hiện dòng điện sạc pin ở đầu cắm vào điện thoại (đã bị đứt) là 220V.

Thai phu tu vong vi dung sac pin iPhone rom
Chiếc điện thoại khiến chị Liên tử vong. Ảnh: Người Đưa Tin

“Từ những gì thu thập, cơ quan điều tra bước đầu nhận định chị Liên tử vong là do dùng sạc không chính hãng. Khi vừa sử dụng điện thoại vừa cắm điện, sạc pin này bị rò rỉ khiến nạn nhân bị giật", Đại úy Kiên cho hay.

Trước đó, ông Lê Văn Vị (SN 1967, là bố chồng của nạn nhân) cho biết, khoảng 18h ngày 20/9, khi ông đi làm về khi đi qua phòng con dâu thấy điện, anh gọi mãi nhưng không thấy con dâu trả lời. Linh tính có chuyện không lành nên ông đẩy cửa vào.

Thai phu tu vong vi dung sac pin iPhone rom
Ông Lê Văn Vị kể lại sự việc

Ông Vị hốt hoảng khi phát hiện con dâu nằm bất động dưới sàn nhà, chiếc điện thoại đang nằm trên cổ. Ngay lập tức ông gọi mọi người đến giúp nhưng nạn nhân đã tử vong.

Được biết, vợ chồng chị mới cưới nhau được 6 tháng. Chị Liên đang mang bầu tháng thứ 4. Chiếc điện thoại đã được một người thân mừng trong đám cưới anh chị.

Do phía gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên công an đã bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Trang Thu (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI