Thái Hòa rã rời suốt 5 tiếng để làm... thánh

27/01/2015 - 07:02

PNO - PNO - Ngay sau khi ra mắt teaser poster và teaser trailer đầu tiên của phim Ma Dzai, hai nhân vật Thánh Su và Thánh Nữ nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả; đặc biệt là với Thái Hòa khi lần đầu tiên khán giả thấy anh xuất hiện...

edf40wrjww2tblPage:Content

Làm cách nào để hô biến một Thái Hòa bình dân thành một vị Thánh? Phải ngồi im cho các chuyên viên trang điểm tô vẽ và sơn khắp người trong vài tiếng đồng hồ mỗi ngày chính là công việc mà Thái Hòa phải trải qua để hóa thân thành Thánh Su. Từ việc sơn phết khắp tay chân cho đến tạo hình gương mặt Thánh Su đều ngốn rất nhiều thời gian của anh trên phim trường. 


Những cảnh hóa thân thành Thánh Su của Thái Hòa luôn phải nhờ đến 2 nhân viên hóa trang và một số cộng sự

Có thể nói sau vai diễn chị Hội trong Để Mai tính 2 - nhân vật bắt buộc Thái Hòa phải đẹp lên bằng mọi cách như tắm trắng, đắp mặt nạ, lột mụn... Thánh Su là vai diễn thứ hai đòi hỏi Thái Hòa phải chịu cực ở khâu tạo hình nhân vật. Khi nhận vai Thánh Su cũng là lúc Thái Hòa đang phải dốc hết sức cho hậu kỳ của một bộ phim khác mà anh tham gia. Chính vì thế, việc hóa thân thành Thánh Su đã vô tình trở thành một cách xả tress tạm thời đầy thú vị cho nam diễn viên.

Anh hóm hỉnh cho biết: “Thánh Su là một trải nghiệm lý thú đối với tôi khi trở thành một vị thánh có tính tình vô cùng “khó đỡ” và rất kỳ lạ. Nên dù phải mất khá nhiều thời gian và qua nhiều công đoạn giữa các lần hóa trang nhưng tôi vẫn cảm thấy rất vui và hào hứng.

Thai Hoa ra roi suot 5 tieng de lam... thanh

Thai Hoa ra roi suot 5 tieng de lam... thanh

Thai Hoa ra roi suot 5 tieng de lam... thanh
Trước khi thực hiện công đoạn phủ nhũ vàng khắp người Thái Hòa thì phần tóc cũng được chăm chút đặc biệt

Thai Hoa ra roi suot 5 tieng de lam... thanh
Khuôn mặt là phần đầu tiên được phủ nhũ vàng.

Thai Hoa ra roi suot 5 tieng de lam... thanh

Chuyên viên trang điểm Mộng Hà chia sẻ: “Nếu tính cả tổng thời gian trong một ngày thì Thái Hòa phải mất gần 5 giò đồng hồ chỉ để ngồi yên cho chúng tôi thực hiện công việc hóa trang và tẩy trang. Trước khi có được tạo hình này của Thánh Su, tôi và phía đạo diễn đã phải trao đổi với nhau khá nhiều thứ để có thể mang đến một ông Thánh “bá đạo” nhất cho phim. Màu tóc của nhân vật cũng được thay đổi so với nguyên bản ban đầu để trở nên ấn tượng hơn”.

Thai Hoa ra roi suot 5 tieng de lam... thanh

Thai Hoa ra roi suot 5 tieng de lam... thanh
Thái Hòa và Hari Won phối hợp rất ăn ý với nhau trên phim trường

Cô cho biết, phần hóa trang khó khăn nhất của Thái Hòa không phải là phần “nhuộm vàng” anh chàng như mọi người vẫn nghĩ mà chính là phần tạo hình cho tóc. Nếu không thực hiện kỹ thì khi lên hình rất dễ bị lộ những mảng tóc đen của Thái Hòa. Không chỉ vậy, phần chân mày của nhân vật cũng được mang một màu cùng với tóc. Tóc đỏ, chân mày đỏ và da… vàng chính là những điểm nổi bật của nhân vật này khi lần đầu tiên diện kiến khán giả.

Bên cạnh những hình ảnh về quá trình hóa trang của Thái Hòa là những khoảnh khắc hài hước của anh và Hari Won trên phim trường tại cảnh quay đặc biệt xuất hiện trong teaser trailer đầu tiên của phim. Trong suốt quá trình thực hiện, bộ đôi Thánh Su - Thánh Nữ đã mang đến rất nhiều tiếng cười cho cả ê-kíp thực hiện khi không ngừng tạo ra những màn hài hước thú vị.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI