Thái Bình: Khởi tố, bắt giam nghi phạm sát hại vợ và bố mẹ vợ

01/07/2021 - 11:46

PNO - Ngày 1/7, Công an tỉnh Thái Bình cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Đào Văn Thịnh (43 tuổi, trú tại huyện Quỳnh Phụ) để điều tra về hành vi giết người.

Các quyết định và lệnh trên đã được Viện VKSND tỉnh Thái Bình phê chuẩn. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh đang tập trung điều tra, xử lý vụ án theo quy định của pháp luật.

Trước đó, khoảng 8g ngày 28/6, Đào Văn Thịnh đến nhà bố mẹ vợ là ông Đào Đình Cửu (74 tuổi) và bà Vũ Thị Mộc (75 tuổi) để nói chuyện.

Hiện trường vụ án
Hiện trường vụ án

Trong lúc nói chuyện đã xảy ra mâu thuẫn, xô xát, Thịnh dùng dao chém vào người bố mẹ vợ và vợ là chị Đào Thị Sim (43 tuổi), làm các nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi gây án, Thịnh đã đến Công an xã Quỳnh Hoa đầu thú. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn tình cảm vợ chồng.

Theo một cán bộ xã Quỳnh Hoa, Thịnh có tiền sử sử dụng ma tuý, nhiều lần đánh đập vợ con. Sau lần bị Thịnh đổ xăng lên người dọa giết, chị Sim sợ hãi nên về nhà bố mẹ đẻ ở. UBND xã đã nhiều lần phải tiếp nhận, xử lý vụ việc cãi vã giữa vợ chồng Thịnh.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI