Taylor Swift xô đổ kỷ lục của Michael Jackson tại 'American Music Awards'

25/11/2019 - 12:48

PNO - Với 25 chiếc cúp nhận được từ 'American Music Awards', Taylor Swift chính thức xô đổ kỷ lục của 'ông hoàng nhạc Pop' Michael Jackson.

Với những giải thưởng giành được tại American Music Awards 2019 (AMAs) vào sáng 25/11 (giờ Việt Nam), ca sĩ Taylor Swift chính thức vượt qua "ông hoàng nhạc Pop" Michael Jackson về tổng số giải thưởng.

Theo đó, tại AMAs 2019, Taylor Swift giành chiến thắng ở hạng mục Album Pop/Rock được yêu thích nhất cho Lover và giải Nghệ sĩ của thập kỷ. Với 2 giải thưởng này, Taylor Swift nâng tổng số giải thưởng đã nhận lên con số 25, vượt qua Michael Jackson 24 chiếc cúp.

"Đây là giải thưởng kỷ niệm 10 năm làm việc chăm chỉ, vui vẻ và nhiều kỷ niệm, tất cả những điều này rất quan trọng với tôi. Những kỷ niệm đã có với những người hâm mộ trong những năm qua, tôi sẽ luôn nhớ, cảm ơn vì đã giúp tôi ở trên sân khấu này tối nay", Taylor Swift phát biểu khi nhận giải.

Taylor Swift xo do ky luc cua Michael Jackson tai 'American Music Awards'
Taylor Swift tại AMAs 2019

Trong lần nhận giải thứ 2, Taylor Swift nói nhiều hơn về những khó khăn cô gặp phải trong 10 năm theo đuổi âm nhạc. Nữ ca sĩ cho biết, đã có những khoảng thời gian tuyệt vời nhất và cũng có những điều khó khăn nhất cô phải trải qua trong đời. Một phần trong số đó được truyền thông đưa tin, nhưng nhiều bí mật khác chưa được công bố. 

Trong đêm trao giải, Taylor Swift đã trình diễn ca khúc trong album mới. Cô mặc chiếc sơ mi trắng với nhiều dòng chữ mang thông điệp được in trên áo. Trong 2 lần lên nhận giải, nữ nghệ sĩ cũng thay 2 bộ trang phục khác nhau.

Tại AMAs, một số chiến thắng đáng chú ý như Billie Eilish với hạng mục Nghệ sĩ mới được yêu thích nhấtWithout Me của Halsey trở thành Ca khúc nhạc Pop/Rock được yêu thích nhất, Lil Nas X thắng hạng mục Ca khúc nhạc Rap/Hip hop được yêu thích nhất cho Old Town Road, Carrie Underwood mang về hai chiếc cúp cho Nữ nghệ sĩ nhạc đồng quê được yêu thích nhất Album nhạc đồng quê được yêu thích nhất, BTS thắng hạng mục Bộ đôi, nhóm nhạc Pop/Rock xuất sắc Nghệ sĩ được yêu thích nhất...

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI