Tặng gạo, dê cho những người lầm lỗi có cuộc sống khó khăn

17/07/2023 - 13:52

PNO - Công an huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) trao tặng gần 200 suất quà và chuẩn bị bữa ăn sáng cho những tù nhân được tha sớm, người vượt biên hồi hương...

Sáng 17/7, Đảng ủy Công an huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức chương trình "Gieo hạt lành trên lối về của người lầm lỗi" tại xã Ea H’leo (huyện Ea H’leo).

Công an huyện Ea H’leo đã trao tặng 6 cặp dê cho 6 hộ gia đình là người vượt biên hồi hương, tù nhân được tha sớm
Công an huyện Ea H’leo tặng 6 cặp dê cho 6 hộ gia đình 

Chương trình nhằm hỗ trợ người dân vượt biên hồi hương, tù nhân được tha sớm tái hòa nhập cộng đồng, tham gia tích cực phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đồng thời, nhằm nhân rộng mô hình "3 đồng hành" gồm: đồng hành cùng phát triển kinh tế, đồng hành trong công tác đảm bảo an ninh trật tự và đồng hành trong xây dựng đời sống văn hóa tại địa phương.

Hàng trăm suất quà được gửi đến người dân có hoàn cảnh khó khăn
Hàng trăm suất quà được gửi đến người dân có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, Công an huyện Ea H’leo đã tặng 6 cặp dê cho 6 hộ gia đình là người vượt biên hồi hương, tù nhân được tha sớm có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Qua đó, Công an huyện Ea H’leo mong muốn, người dân vươn lên trong cuộc sống, làm lại cuộc đời, đồng hành cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương giàu mạnh.

Những phần quà nhỏ nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa lớn lao
Những phần quà nhỏ nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa lớn lao

Bên cạnh đó, Công an huyện Ea H’leo đã tặng gần 200 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn huyện. Đồng thời, chuẩn bị những bữa ăn sáng cho người dân tham dự với mong muốn động viên bà con vượt qua khó khăn, nỗ lực lao động để cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Lực lượng Công an huyện Ea H'leo chuẩn bị bữa ăn sáng cho nhiều người dân
Công an huyện Ea H'leo chuẩn bị bữa ăn sáng cho nhiều người dân

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI