Tâm sự xót xa của cô gái Mexico bị hiếp dâm 43200 lần

12/11/2015 - 09:00

PNO - Karla Jacinto ngồi trong khu vườn yên tĩnh, nhìn ngắm những bông hoa và bình yên nghe tiếng người nói chuyện bên ngoài ở thành phố Mexico(Mexico).

Karla nói như sắp khóc kể về con số 43.200. Theo ước lượng của cô, 43.200 là số lần mà cô bị hãm hiếp khi rơi vào tay những kẻ buôn người tàn độc. Mỗi ngày cô tiếp 30 khách, 7 ngày một tuần, liên tục trong suốt 4 năm đau đớn. Câu chuyện đau xót của Karla đã làm rung động thế giới. Phản ánh tình trạng buôn người vẫn đang tiếp diễn hiện nay ở Mexico và Mỹ.

Người ta phát hiện ra một thế giới ngầm hoạt động từ lâu đã phá hủy cuộc đời của hàng ngàn cô gái Mexico giống như Karla. Buôn người trở thành một hoạt động kinh doanh nhơ bẩn nhưng rất phổ biến ở đây. Không có ranh giới địa lý rõ ràng giữa các khu vực. Các vùng ở trung tâm Mexico kết nối với các thành phố như Atlanta hay New York.

Nhà chức trách Mỹ và Mexico đều biết về một thị trấn nhỏ tồn tại hàng năm trời và trở thành điểm nóng nhất của tệ nạn buôn người. Ở đây, các nạn nhân bị bắt cóc rồi buộc phải làm gái mái dâm. Thị trấn đó mang tên Tenancingo.

Tam su xot xa cua co gai Mexico bi hiep dam 43200 lan
Karla (23 tuổi) giờ đây là một nhà hoạt động chống nạn buôn người.

Bị lạm dụng tình dục từ khi mới lên 5

Karla kể lại mình bị lạm dụng tình dục từ nhỏ và bị mẹ bỏ rơi. “Tôi sinh ra trong một gia đình lệch lạc. Tôi bị chính người họ hàng lạm dụng tình dục và ngược đãi từ khi lên 5".

Đến khi 12 tuổi, Karla bị một kẻ buôn người dụ dỗ bằng những lời đường mật và vẻ ngoài hào nhoáng của một chiếc xe hơi. Cô nói mình đang đợi bạn ở gần ga tàu điện ngầm ở Mexico City thì một cậu bé bán kẹo đến cạnh và trò chuyện. Cậu bé nói ai đó gửi tới Karla mấy chiếc kẹo như một món quà nhỏ.

Vài phút sau, một người thanh niên xuất hiện, anh ta nói rằng mình là một tay cò buôn xe cũ. Cảm giác lạ lẫm ban đầu mau chóng biến mất khi người thanh niên lạ mặt chia sẻ rằng khi còn nhỏ, anh ta cũng bị lạm dụng tình dục. Anh ấy rất gần gũi và lịch sự, Karla kể lại.

Họ trao đổi số điện thoại và một tuần sau khi người thanh niên gọi cho cô, Karla cảm thấy rất vui. Anh ta bắt đầu ngỏ ý rủ cô đi chơi và khiến cô thực sự bất ngờ khi xuất hiện cùng chiếc xe mới toanh màu đỏ Firebird Trans Am.

 “Khi thấy chiếc xe bóng loáng tôi không tin vào mắt mình nữa. Tôi bị ấn tượng và choáng ngợp thực sự. Thật là tuyệt! Anh ta bảo tôi lên xe và đi chơi”.

Và chẳng khó khăn gì với người thanh niên trẻ tuổi mới chỉ 22, hơn Karla 10 tuổi dụ dỗ cô bé đi cùng anh ta. Một đêm nọ, người mẹ của Karla nhất quyết không mở cửa cho cô vào và cô quyết định đi theo chàng thanh niên ấy.

Cô đã ở cùng anh ta suốt 3 tháng và được đối xử rất tốt. Anh ấy yêu thương cô mua quần áo, giầy dép, tặng hoa, socola, mọi thứ đều tuyệt diệu với cô. Tuy nhiên có những dấu hiệu khác thường xuất hiện.

Bắt đầu chuỗi đời tủi nhục, tiếp khách 30 lần mỗi ngày

Karla nói rằng, người bạn trai ấy của cô thường bỏ mặc cô cả tuần và đi đâu đó mà không về nhà. Những người anh em họ của anh ta xuất hiện với những cô ả mới mỗi tuần. Khi cô hỏi họ đang làm nghề gì thì chàng thanh niên kia lộ nguyên hình và trả lời: “Họ là ma cô đấy”.

 "Vài hôm sau, người đàn ông bắt đầu nói với tôi về công việc mà tôi phải làm; các tư thế quan hệ, số tiền cần đòi từ khách, những thứ phải làm để phục vụ họ và trong thời gian bao lâu; nói năng thế nào để moi tiền từ khách”, Karla tủi cực kể lại.

Đó là quãng thời gian đau đớn và tủi nhục của cuộc đời cô mở ra. Lần đầu tiên phải làm gái mại dâm, Karla bị đưa tới thành phố Guadalajara, một trong những thành phố lớn nhất của Mexico.

“Công việc bắt đầu lúc 10 giờ sáng và kết thúc vào tận nửa đêm. Chúng tôi ở Guadalajara trong một tuần. 20 lần mỗi ngày trong một tuần. Một số kẻ còn cười phá lên khi tôi khóc. Tôi nhắm chặt mắt lại để không phải nhìn chúng đang làm gì và tôi cũng không cảm thấy gì”, Karla nói trong nước mắt.

Sau vài ngày, cô bắt buộc phải tiếp hơn 30 khách mỗi ngày, 7 ngày một tuần.

Karla nói rằng cô đã bị đánh đập đến tàn nhẫn thâm tím. “Hắn đánh tôi bằng xích. Hắn đấm, đá, giật tóc, nhổ nước bọt vào mặt tôi. Tôi nói rằng, mình không muốn làm nữa thì hắn buộc tội tôi có cảm tình với khách. Hắn bảo tôi rằng tôi phù hợp để làm gái”.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI