Tạm giữ hình sự người đàn ông đánh gãy 2 tay shipper

20/02/2023 - 18:02

PNO - Chiều tối ngày 20/2, đại tá Phan Văn Nhẫn - Trưởng Công an huyện Tư Nghĩa - xác nhận, Công an huyện đã bắt giữ khẩn cấp Trương Đình Nhạt (44 tuổi, ngụ thôn 1, xã Nghĩa Lâm) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

 

Trương Đình Nhạt bị tạm giữ để điều tra - Ảnh: Công an cung cấp
Trương Đình Nhạt bị tạm giữ để điều tra - Ảnh: Công an cung cấp

Công an đang tiếp tục các thủ tục cần thiết để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nhạt. Riêng bà T. (vợ ông Nhạt) đang nuôi, chăm sóc cháu nhỏ 2 tuổi, cơ quan điều tra tiếp tục thu thập thêm chứng cứ để xem xét có tạm giữ hình sự bà này hay không.

Trong sáng nay 20/2, Công an huyện Tư Nghĩa cũng đã cử cán bộ ra Bệnh viện Quân y C17 (Đà Nẵng) để làm việc với shipper Lâm Anh Đạt.

Chị Lâm Thị Thúy Viên (28 tuổi) - chị ruột shipper Lâm Anh Đạt - cho biết, công an đã tiếp xúc và lấy lời khai em trai mình, không cho người nhà vào khu vực lấy lời khai.

Chị Viên cũng cho biết thêm, ca mổ của Đạt thành công, hiện tại sức khỏe shipper này đã ổn định.

Sức khỏe shipper Lâm Anh Đạt sau khi mổ đã ổn định
Sau ca mổ, sức khỏe của shipper Lâm Anh Đạt đã ổn định 

Trước đó, khoảng 11g trưa 17/2, anh Đạt đến nhà Trương Đình Nhạt để giao đơn hàng là 2 cây hoa đỗ quyên với phí 230.000 đồng (200.000 tiền cây và 30.000 tiền ship). Do ông Nhạt không nhận hàng, anh Đạt đã gọi điện thoại cho người bán hàng thông báo sự việc, đồng thời đưa điện thoại để Nhạt trao đổi với người bán.

Anh Đạt nói với Nhạt, nếu không nhận hàng thì phải trả phí giao hàng để hoàn chuyển trả đơn hàng về cho người bán. Sau đó giữa 2 người xảy ra xô xát. Anh Đạt bị đánh gãy 2 tay phải cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi, sau đó chuyển ra Đà Nẵng để phẫu thuật.

Thanh Vạn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI