Tạm giữ hình sự người đàn ông dâm ô với bé gái 9 tuổi

22/08/2020 - 13:46

PNO - Ngày 22/8, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho hay, đang tạm giữ hình sự với Hồ Đăng Hảo (37 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai; trú huyện Long Thành) để điều tra về hành vi “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

Trước đó, ngày 21/8, ông C. (34 tuổi, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi dâm ô của Hảo đối với cháu O. (9 tuổi), là con gái ông C.

Công an đã lấy lời khai cháu O. dưới sự giám hộ của gia đình; đồng thời, tiến hành mời Hảo tới làm việc.

Hình minh hoạ. Ảnh: Internet.
Ảnh minh họa từ internet

Qua làm việc, Hảo đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, khoảng 10g30 ngày 21/8, sau khi nhậu với bạn bè, Hảo về phòng trọ (ở xã Long Đức, huyện Long Thành) và nảy sinh ý định dâm ô với cháu O.

Hảo đi tới phòng trọ của cha cháu O. gõ cửa. Thấy trong phòng không có người lớn nên Hảo nói với O. là "cho chú vào ngủ". Lúc này có cháu A. (7 tuổi, là em của O.) ở trong phòng. Hảo vào đệm nằm giữa hai bé rồi dùng tay sờ ngực, bộ phận sinh dục của O.. Thực hiện xong hành vi, Hảo dọa O. không được kể cho ai biết rồi đi về nhà.

Sau đó, ông C. thấy con gái có biểu hiện lạ nên gặng hỏi thì bé gái 9 tuổi kể lại sự việc. Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý Hảo theo quy định.

Chí Thanh - Quang Long 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI