Bắt kẻ biến thái vào trường tiểu học dâm ô bé gái

14/05/2020 - 09:42

PNO - Khi đến trường tiểu học, thấy có nhiều bé gái trong trường nên Bùi Hoàng Anh đi vào nhà vệ sinh khống chế cháu bé lớp 1 để dâm ô.

Sáng 14/5, Công an TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết đã bắt giữ Bùi Hoàng Anh, (22 tuổi, ngụ thôn Bình Thắng, xã Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi "Dâm ô trẻ em".

Đối tượng Hoàng Anh lúc bị bắt
Bùi Hoàng Anh lúc bị bắt

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 7 giờ sáng 11/5, Bùi Hoàng Anh điều khiển xe gắn máy biển số 93H1-200.95 đi lòng vòng trên địa bàn TP. Đồng Xoài.

Khi đến một trường tiểu học, đối tượng dừng lại mua nước và thấy có nhiều bé gái trong trường nên nảy sinh ý định dâm ô.

Camera trường học ghi lại cảnh đối tượng dâm ô vào trường
Camera trường học ghi lại cảnh đối tượng dâm ô vào trường

Bùi Hoàng Anh đi vào khu vực nhà vệ sinh của trường, phát hiện bé M. (6 tuổi, học lớp 1) đang đi vệ sinh nên liền đi tới, đe dọa và khống chế cháu bé để thực hiện hành vi dâm ô, đồng thời tự thủ dâm cho mình. Sau đó, Hoàng Anh thả bé gái ra và nhanh chóng rời đi.

Toàn bộ quá trình đối tượng Hoàng Anh đi vào và ra khỏi trường học đều được camera an ninh của nhà trường ghi lại.

Khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát hình sự Công an TP. Đồng Xoài đã tập trung lực lượng điều tra, xác định Bùi Hoàng Anh chính là nghi phạm nên tiến hành lệnh bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Qua sự việc trên, Công an TP. Đồng Xoài cũng đề nghị các trường học trên địa bàn cần nâng cao cảnh giác, không để các đối tượng lạ mặt trà trộn vào trường, nhằm ngăn chặn các vụ việc tương tự có thể xảy ra.

Đặng Anh

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI