Tạm giam 4 nghi can vụ sát hại Hoa hậu Honduras

21/11/2014 - 21:16

PNO - PNO - Một toà án ở thành phố Santa Barbara (Honduras) ngày 21/11 đã yêu cầu tạm giam 4 nghi can liên quan đến vụ sát hại chị em Hoa hậu Maria Jose Alvarado.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tam giam 4 nghi can vu sat hai Hoa hau Honduras

Hoa hậu Maria Jose Alvarado (phải) và người chị Sofia Trinidad - Ảnh: Mirror

Trong số các nghi can này có Plutarco Ruiz, bạn trai của Sofia Trinidad, chị của Hoa hậu Maria. Trước đó, một số nguồn tin đưa nhầm Ruiz là bạn trai của Maria. Nếu bị tuyên án, Ruiz có thể đối mặt với 80 năm tù.

Lần cuối mọi người nhìn thấy chị em Hoa hậu Maria Jose Alvarado là khi họ xuất hiện ở thành phố Maria Jose Alvarado ngày 13/11 để dự tiệc sinh nhật của Ruiz.

Các nghi can còn lại bị bắt giữ là Aris Maldonado Mejia (bạn của Ruiz) cùng vợ chồng Ventura Diaz và Elizabeth Alvarado (chủ quán nơi tổ chức tiệc sinh nhật của Ruiz)

Công tố viên Rosalba Reyes cho biết, cảnh sát đang tiến hành điều tra thêm hai nghi phạm khác và hiện chưa công bố danh tính của hai đối tượng này.

Tam giam 4 nghi can vu sat hai Hoa hau Honduras

Plutarco Ruiz (thứ hai từ trái sang) - Ảnh: Mirror

Dân làng Cablotales phát hiện xác của hai chị em Hoa hậu Maria Jose Alvarado bị chôn nửa người vào ngày 19/11. Cả hai đều đã bị bắn chết. Gia đình và bạn bè của cả hai đã kêu gọi chính quyền Honduras phải làm sáng tỏ vụ việc đến cùng.

Vụ giết người kinh hoàng này càng khiến người dân Honduras lo lắng. Ở đất nước này, trung bình mỗi ngày có khoảng 14 người bị sát hại.

THIÊN ANH
(Theo Business-Standard) 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioilakyvi /strCate=thegioilaky
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi