Tài xế xe chở học sinh chết bất thường trên bờ đê

11/09/2019 - 20:38

PNO - Chiếc xe chở học sinh của trường tiểu học đỗ trên đê từ 12g trưa đến tối, khi công an phá cửa thì phát hiện tài xế đã tử vong.

Tối 11/9, trả lời báo Phụ Nữ TP.HCM, ông Nguyễn Văn Thể - Trưởng Công an xã Hồng Vân (huyện Thường Tín, TP.Hà Nội) - cho biết, trên địa bàn xã vừa phát hiện một lái xe tử vong không rõ nguyên nhân. 

Tai xe xe cho hoc sinh chet bat thuong tren bo de
Chiếc xe được người dân phát hiện có nghi vấn

Cụ thể, vào khoảng 19g cùng ngày, Công an xã Hồng Vân nhận được tin báo của người dân địa phương về một chiếc xe nhãn hiệu Mercedes-Benz loại 16 chỗ, BKS 29B-085.16 có biểu hiện nghi vấn nên đã đến kiểm tra. Khi gọi cửa, tài xế không trả lời nên Công an xã đã gọi báo cho Công an huyện Thường Tín và đội PCCC & Cứu hộ cứu nạn đến xử lý. 

"Chiếc xe đỗ ở trên đê từ lúc 12g trưa, đến tối vẫn thấy đứng tại chỗ nên người dân mới nghi ngờ và báo cho chính quyền. Đến khi phá được cửa thì phát hiện tài xế đã tử vong. Thời điểm đó chiếc xe vẫn đang nổ máy", ông Thể cho biết.

Tai xe xe cho hoc sinh chet bat thuong tren bo de
Thông tin về trường Tiểu học MAY được in trên xe

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác minh nhân thân và làm rõ nguyên nhân tử vong của tài xế nói trên. Qua xác minh ban đầu, chiếc xe 16 chỗ này là xe chở học sinh của Trường Tiểu học MAY (lô 16, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, TP. Hà Nội).

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI