Sức khỏe 2 nạn nhân trong vụ cháy làm 5 người tử vong tại Hà Nội ra sao?

21/04/2022 - 18:24

PNO - Người bố bị bỏng lửa độ 1 và độ 2 là 16%, độ 3 là 6%, bỏng vùng mặt, ngực, tay chân cùng bỏng hô hấp. Còn bé trai bị bỏng 2%.

Chiều tối 21/4, thông tin từ ThS.BS Nguyễn Nam Giang - Trưởng khoa Bỏng, Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn - cho biết đang điều trị cho 2 nạn nhân trong vụ cháy nhà tại ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch (Đống Đa, Hà Nội) rạng sáng 21/4.

Hiện trường vụ cháy nhà tại ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch (Đống Đa, Hà Nội) rạng sáng 21/4.
Hiện trường vụ cháy nhà tại ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch (Đống Đa, Hà Nội) rạng sáng 21/4

Là anh Bùi Ngọc L. (39 tuổi) cùng con trai là cháu Bùi Quang H. (12 tuổi). Hai bệnh nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu vào rạng sáng 21/4.

Bác sĩ Giang cho biết, người bố bị bỏng lửa độ 1, độ 2 là 16%, độ 3 là 6%, bỏng vùng mặt, ngực, hai tay, hai chân và có bỏng hô hấp. Bé trai bị bỏng 2% ở bàn tay phải, không có biểu hiện ngạt khí và bỏng hô hấp, bé tỉnh táo.

Bác sĩ sẽ dựa vào diễn biến tổn thương và kết quả xét nghiệm để điều chỉnh phác đồ điều trị phù hợp.

Trước đó, Công an TP. Hà Nội cho biết khoảng 1g13, ngày 21/4, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an TP nhận được tin báo xảy ra cháy tại nhà số 116 B9 Kim Liên, ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, phường Kim Liên, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. 

Thời điểm xảy cháy, trong nhà có 7 người đang sinh sống. 2 người (gồm: anh Bùi Ngọc L. và cháu Bùi Quang H.) đã tự thoát sang mái nhà tầng 2 bên cạnh bằng lối thoát hiểm trên tum, được lực lượng Cảnh sát PCCC-CNCH triển khai thang đưa từ mái nhà xuống vị trí an toàn.

Đồng thời, lực lượng chức năng khẩn trương tổ chức chữa cháy, đến 1g23 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, phát hiện 4 nạn nhân đã tử vong, 1 nạn nhân (cháu B.G.H., con trai của anh L.) còn dấu hiệu hô hấp, được đưa đến Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện.  

N.D

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI