SpaceSpeakers 'triệu hồi' ngôi sao để cùng ra mắt MV ủng hộ sống lạc quan

08/05/2018 - 17:29

PNO - Mượn hình ảnh 3 cô gái trẻ đại diện cho những áp lực chung mà nữ giới không may phải trải qua, nhóm nhạc underground muốn động viên mọi người nên sống lạc quan, đừng tìm đến cái chết.

SpaceSpeakers là nhóm nhạc underground có tiếng trong làng âm nhạc Việt khi tụ họp những tên tuổi quen thuộc gồm: Hoàng Touliver, Rhymastic, Soobin Hoàng Sơn, JustaTee, Cường Seven, TripleD, Mr.A, Kimmese, Tín Lê… Sau 7 năm ra mắt, đây là MV đầu tiên quy tụ tất cả thành viên để đánh dấu sự trưởng thành chung của nhóm và từng cá nhân.

SpaceSpeakers 'trieu hoi' ngoi sao de cung ra mat MV ung ho song lac quan
SpaceSpeakers gồm 10 thành viên, được thành lập vào năm 2011

Sản phẩm âm nhạc lần này có tên Everyday do Rhymastic sáng tác dành riêng cho nhóm. Ca khúc mượn hình ảnh 3 cô gái trẻ đại diện cho những áp lực chung mà nữ giới không may phải trải qua: từ chuyện tình yêu thất bại, áp lực từ gia đình, định kiến về giới tính, cám dỗ nơi công sở… Kịch tính trong MV được đẩy lên cao khi cả 3 cô gái đều tìm đến cái chết để giải thoát. 

Trưởng nhóm, nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver cho biết: “Everyday không diễn tả cái chết hay cách người ta sẽ chết, MV chỉ diễn tả cái xấu và hướng đến việc tìm ra cách giải quyết làm sao để suy nghĩ tốt hơn cho những người cũng gặp phải tình trạng như vậy. Hãy sống tích cực và mạnh mẽ vượt qua!”.

Trailer ca khúc Everyday nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. MV ca khúc sẽ được ra mắt vào 20 giờ hôm nay, 8/5 trên tài khoản YouTube chính thức của nhóm:

“Đây là một trong những đề tài xã hội tôi viết để mong những người phụ nữ sống lạc quan hơn. Đề tài xã hội là một trong những chủ đề khó nhưng gần gũi với cuộc sống và mang thông điệp sống mạnh mẽ. Tôi hy vọng ca khúc giúp được phần nào những cô gái đang trong hoàn cảnh không may”, Rhymastic nói.

Ở thị trường nhạc Việt hiện tại, SpaceSpeakers là nhóm nhạc hiếm hoi của underground mà mọi thành viên trong nhóm đều có sự nghiệp solo thành công. “Trong nhóm, Soobin Hoàng Sơn được khán giả biết đến với tư cách ca sĩ chuyên nghiệp và hoạt động sôi nổi nhất. Ngoài ra, mỗi thành viên đều có những thành công nhất định. Chúng tôi đứng chung với nhau 7 năm không phải để dựa tên tuổi nhau mà có những sự hỗ trợ nhất định trong nghề nghiệp. Mỗi thành viên thành công đều dưới danh nghĩa của nhóm, dù sự nghiệp solo thành công vượt bậc”, trưởng nhóm chia sẻ.

SpaceSpeakers 'trieu hoi' ngoi sao de cung ra mat MV ung ho song lac quan
Hoàng Touliver cho biết Everyday được thực hiện sau 4 năm bản demo hoàn thành vì các thành viên bận rộn cho sự nghiệp solo

Trong thời gian tới, đề tài xã hội tiếp tục được các thành viên SpaceSpeakers chú tâm trong sáng tác và sản xuất. "Mặc dù nhóm nhạc underground nhưng chúng tôi muốn âm nhạc của mình tác động đến nhiều người theo hướng tích cực. Âm nhạc không phân biệt bạn hoạt động theo nhóm nào, underground hay nhạc chính thống, miễn âm nhạc giúp ích được cho con người theo hướng tích cực thì nó đáng nghe", Hoàng Touliver khẳng định.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI