Sốt với dịch vụ cưới chính mình

25/12/2014 - 15:54

PNO - PNO - Chỉ hơn 5 tháng giới thiệu ý tưởng “Cưới chính mình” ra thị trường, công ty dịch vụ du lịch Cerca Travel của Nhật Bản đã có được 30 phụ nữ tìm đến và trải nghiệm chương trình độc đáo này.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sot voi dich vu cuoi chinh minh
Một khách hàng tham gia "Cưới chính mình" tại Nhật Bản - Ảnh: Kyodo News

Đây là dịch vụ hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều khách hàng tiềm năng ở đất nước có tỷ lệ kết hôn và sinh con thuộc nhóm thấp nhất thế giới như Nhật Bản.

Giá dịch vụ này 2.645 USD/người bao gồm chuỗi hai ngày khách hàng được tư vấn, “đóng vai” cô dâu. Các khách hàng sẽ được tư vấn, chọn lựa áo cưới phù hợp vóc dáng, được làm tóc và trang điểm. Sau đó, “cô dâu” sẽ được chụp hình tại khu vườn khá thơ mộng Shugakuin Kirara Sanso ở Kyoto. Tuỳ theo yêu cầu của “cô dâu” mà Cerca Travel sẽ tìm một nhân vật nam vào vai “chú rể” để có một album hoàn hảo. Và dĩ nhiên, “cô dâu” sẽ chi trả cho tất cả mọi khoản phí.

Đây là xu hướng rộ lên trong thời gian gần đây và là nhu cầu có thật của các khách hàng nữ. Họ có thể là những người độc thân muốn có những bức ảnh cưới thật rạng rỡ nhưng lại không hoặc chưa có ý định kết hôn. Hoặc họ là những phụ nữ đã lập gia đình, có con nhưng muốn tìm lại những hình ảnh đẹp nhất của mình trong trang phục cưới mà trước đây họ không mấy quan tâm.

Cô Tomoe Sawanom, một trong những khách hàng từng sử dụng gói dịch vụ “Cưới chính mình” của Cerca Travel cho biết: “Tôi có cảm giác mình quý trọng bản thân hơn khi tham gia dịch vụ này. Rõ ràng, tôi có thể trải nghiệm cảm giác kết hôn mà không bị ràng buộc bởi trách nhiệm gia đình”.

THIÊN ANH
(Theo Mashable, Kyodo News)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI