Sống sót kỳ diệu sau 9 ngày rơi xuống giếng

18/02/2016 - 17:10

PNO - Một phụ nữ 63 tuổi ở Trung Quốc đã sống sót dưới giếng cạn nước suốt 9 ngày, bằng cách uống nước tiểu của chính mình và nhai cành cây.

Trong khi ra ngoài kiếm củi cùng chồng vào ngày 2/2, bà Wang Huanzhen, 63 tuổi, đã bị ngã xuống giếng khô nước gần một khu rừng ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Người chồng đã trở về nhà một mình và không thấy vợ, nên ông thông báo cho cảnh sát.

Gia đình đã dành cả dịp Tết Nguyên Đán vừa qua để tìm kiếm bà Wang khắp thị trấn và những khu vực xung quanh, nhưng không thấy.

Song sot ky dieu sau 9 ngay roi xuong gieng
Ảnh minh họa.

Vào ngày 10/2, một người chăn cừu bất ngờ đi ngang qua khu vực bà Wang ngã xuống giếng và nghe thấy tiếng khóc. Người phụ nữ 63 tuổi sau đó được cứu sống và đưa tới bệnh viện để điều trị chân và xương sườn bị gãy.

Bà Wang cho biết, bà đã sống sót nhờ uống nước tiểu để tránh mất nước và nhai cành cây. Đây là kinh nghiệm bà học được từ một khóa cứu thương sau trận động đất tại tỉnh Tứ Xuyên vào năm 2008.

“Tôi nghĩ rằng tinh thần lạc quan đã giúp tôi sống sót”, bà Wang nói. “Để duy trì sự sống, tôi đã uống nước tiểu của chính mình”. Hiện tại, bệnh nhân đã bình phục và trở về nhà với gia đình.

Lam Anh (Theo Shanghaiist)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI