Sơn Tùng M-TP bản chất ngoan hiền, chỉ ngông trong âm nhạc?

16/09/2015 - 14:52

PNO - Phải chăng, nam ca sĩ trẻ bản chất ngoan hiền và chỉ ngông trên sân khấu, ngông trong âm nhạc

Là cái tên chưa bao giờ hết hot trong làng giải trí, Sơn Tùng M-TP lại một lần nữa trở thành tâm điểm của sự chú ý với màn trình diễn trong đêm chung kết cuộc thi The Voice - giọng hát Việt 2015 ngày 13/9.

Trong phần trình diễn của mình, Sơn Tùng M-TP đã thể hiện ca khúc hit "Em của ngày hôm qua", ngoài phong cách có phần "ngông" quen thuộc, nam ca sĩ quê Thái Bình còn bị cho là có nội dung phần rap khá kiêu ngoại.

Lời rap của bài hát Sơn Tùng thể hiện: "Lãng tử hào hoa/ It’s me, Sơn Tùng/ Cái tên được săn lùng với phong cách điên khùng/ Lấy bút làm khẩu súng/ Nét mực và nòng súng khai hỏa cất cánh dứt bỏ mọi xiềng xích không nao núng/ Xoáy vào trong tâm anh tỏa sáng như sao trời/ Ở trên đây cười nhếch mép luôn rạng ngời/ Đừng bám đuôi không thôi sẽ bị đánh tơi bời".

Son Tung M-TP ban chat ngoan hien, chi ngong trong am nhac?

Những lời rap này ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Rất đông người lên tiếng chê trách, khó chịu với những ca từ này của ca sĩ trẻ. Nhiều người cho rằng, những ca từ đó không quá với rap nhưng đó là khi biểu diễn ở đường phố còn trên sân khấu trong chương trình phát trên đài quốc gia thì khó có thể chấp nhận được.

Một nhạc sĩ khá có tiếng cũng lên tiếng trên Zing về phần trình diễn của Sơn Tùng: "Tôi có xem qua tiết mục của Sơn Tùng M-TP và đúng là phần rap của cậu ấy có vẻ gây hấn quá dù thú thực không nghe rõ hết lời. Theo tôi, Tùng còn trẻ, lại là ca sĩ đang có sức ảnh hưởng rất lớn với khán giả trẻ. Khi trình diễn đặc biệt trên truyền hình trực tiếp, việc chọn một ca khúc với ca từ như thế là không nên. Vì thái độ thách thức là rất tiêu cực. Mà không ai làm gì Tùng để cậu ấy phải thách thức cả".

Trước đó, trong MV Không phải dạng vừa đâu phát hành vào đầu tháng 4, nam ca sĩ này từng bị cho là hỗn láo khi mượn tác phẩm để “chửi xéo” những tiền bối trong nghề. 

Hình ảnh hai nhân vật trong MV được cho là nhái lại hai nhạc sĩ Phó Đức Phương và Dương Khắc Linh, những người từng chỉ trích Sơn Tùng vì hành vi đạo nhạc nước ngoài.

Son Tung M-TP ban chat ngoan hien, chi ngong trong am nhac?

Mặc dù phủ nhận việc đá xéo hai nhạc sĩ nổi tiếng nhưng MV này cũng bị thu hồi, nhà sản xuất gửi lời xin lỗi đến khán giả vì tạo ra dư luận tiêu cực.

Bị cho là ngông và bất trị là thế nhưng ngay trong hậu trường The Voice, khi gặp nữ ca sĩ Thu Phương, Sơn Tùng M-TP đã cúi người để bắt tay người ca sĩ tiền bối. Hành động này thể hiện sự tôn trọng, khiêm nhường của nam ca sĩ trẻ trước người đàn chị.

Son Tung M-TP ban chat ngoan hien, chi ngong trong am nhac?

Phải chăng bản chất con người Sơn Tùng là ngoan và biết điều còn những cái ngông kia chỉ là trong âm nhạc, trên sân khấu? Câu trả lời có lẽ cần thời gian để tìm đáp án chính xác.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI