Sơn Tùng không tham gia The Remix vì bị kiện?

21/01/2015 - 07:07

PNO - PNO - Tối 20/1/2015, trong buổi họp báo về chương trình Hòa âm và ánh sáng - The Remix, đơn vị sản xuất đã để ngỏ câu hỏi về việc Sơn Tùng cuối cùng có tham gia chương trình hay không. Riêng đại diện công ty Văn Production - công ty quản...

edf40wrjww2tblPage:Content

Trước khi có buổi họp báo, thông tin Sơn Tùng sẽ có mặt trong Hòa âm và ánh sáng đã được truyền nhau khiến fan của nam ca sĩ này khá háo hức. Tuy nhiên, dù ban tổ chức công bố đầy đủ danh sách 7 đội tham gia, gồm các nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ và DJ nhưng đội thứ 8 thì lại khuyết tên ca sĩ. Điều này khiến nhiều người dự đoán ca sĩ hiện chưa được công bố đó là Sơn Tùng. Tuy nhiên, trước câu hỏi về nhân vật này, đại diện BTC chỉ cho rằng hiện còn đang phải xem xét thêm một số vấn đề trước khi công bố. "Thật ra việc cân nhắc một số vấn đề không chỉ diễn ra với riêng ca sĩ nào, mà đa phần đều thế", đại diện BTC cho biết. 

Son Tung khong tham gia The Remix vi bi kien?

Trao đổi về khả năng Sơn Tùng sẽ tham gia Hòa âm và ánh sáng, đại diện Văn Production cho biết hiện Tòa án quận 7 đã thụ lý đơn kiện của công ty đối với Sơn Tùng, và công ty sẽ không thể để Sơn Tùng hoạt động như một ca sĩ tự do khi chưa giải quyết hết các vi phạm đối với công ty. Hiện Văn Production đã ủy quyền cho luật sư giải quyết vụ việc. Riêng về phía Sơn Tùng, trong tuần này, công ty sẽ chính thức gửi văn bản đến Đài truyền hình Việt Nam để ngăn Sơn Tùng tham gia chương trình Hòa âm và ánh sáng

Son Tung khong tham gia The Remix vi bi kien?

Cách đây vài ngày, thông tin Sơn Tùng tham gia Hòa âm và ánh sáng đã khiến fan của anh đứng ngồi không yên. Nhất là sau khi tung ra sáng tác mới nhất, Không phải dạng vừa đâu, thu hút 2 triệu lượt truy cập chỉ sau 2 ngày phát hành, Sơn Tùng hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của các ca sĩ còn lại trong chương trình. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam có một chương trình THTT quy tụ nhiều cái tên đang hót trong giới trẻ: Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Isaac, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, OnlyC, DJ Hoàng Touliver, DJ Trang Moon... Mỗi ca sĩ sẽ kết hợp với một nhà sản xuất âm nhạc và một DJ để tạo thành một đội và cùng nhau thi tài làm mới lại các ca khúc cũ.

Son Tung khong tham gia The Remix vi bi kien?

Đông Nhi kết hợp cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu và DJ Mike Hào

Son Tung khong tham gia The Remix vi bi kien?

Bên cạnh Hoàng Thuỳ Linh trong chương trình là producter Addy Trần và DJ Melo

Son Tung khong tham gia The Remix vi bi kien?

Ca sĩ hải ngoại Tóc Tiên cũng tham gia chương trình

8 đội chơi sẽ có 10 liveshow để tranh tài, với các chủ đề theo từng đêm như dance, RnB, hiphop, rap, dustep, world music... Đây là chương trình được mua format từ Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại, chương trình đã có mặt trên nhiều nước trên thế giới như Nga, Pháp... Ngồi ở vị trí giám khảo của chương trình là Lưu Thiên Hương, Nguyễn Hải Phong và một gương mặt nữa chưa được công bố. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc âm nhạc. Tổng giải thưởng của chương trình lên đến 1,5 tỷ đồng. Chương trình sẽ được phát sóng vào mỗi 21g Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 25/1/2015 trên VTV3. 

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI