Showbiz 4/12: Thủy Tiên vỗ về Công Vinh, Chí Trung bỏ diễn Táo Quân

04/12/2016 - 20:00

PNO - Thủy Tiên an ủi Công Vinh, Noo Phước Thịnh về nước, Chí Trung không đóng Táo Quân là những tin giải trí hấp dẫn ngày 4/12.

Thủy Tiên an ủi Công Vinh sau khi bại trận

Làm khách trên sân Indonesia, Công Vinh cùng đội tuyển Việt Nam đã đón nhận thất bại. Buồn bã sau trận đấu dưới sức và kém may mắn, Công Vinh tìm đến chỗ dựa tinh thần là Thủy Tiên.

Showbiz 4/12: Thuy Tien vo ve Cong Vinh, Chi Trung bo dien Tao Quan

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Công Vinh đã gọi điện cho Thủy Tiên và trong cuộc trò chuyện với vợ, anh tự trách bản thân mình vì đã thi đấu không tốt. Tất nhiên, công chúng biết được điều này khi mà bà xã của anh hé lộ trên trang cá nhân.

Thủy Tiên không chỉ chia sẻ câu chuyện trên mà còn gửi gắm tới ông xã những lời động viên: "Người yêu vừa gọi về dằn vặt bản thân. Chả sao cả ba yêu à, thua keo này ta bày keo khác. Về Mỹ Đình chỉ cần thắng 1-0 là vào chung kết thôi. Đâu ai thắng được mãi, có lúc này lúc khác mà. Cứ cố gắng hết sức có thể, nếu vinh quang thì cùng vui, nếu bão tới thì mình về nhà cùng tránh bão. Mẹ sẽ bảo vệ ba, đừng sợ". Vài ngày nữa, Công Vinh sẽ cùng tuyển Việt Nam đá trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

Chí Trung bỏ ngỏ khả năng tham gia Táo Quân

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Chí Trung đã tải bức ảnh anh chụp cùng Quốc Khánh và Xuân Bắc trong chương trình Táo quân 2016 kèm trạng thái buồn và lời chú thích “Năm nay chưa chắc được tụ cùng anh em”.

Showbiz 4/12: Thuy Tien vo ve Cong Vinh, Chi Trung bo dien Tao Quan

Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng hoang mang, không biết liệu đây có phải là sự thật hay không. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối nếu anh không tham gia chương trình này bởi những năm qua, Chí Trung là cái tên quen thuộc của "Táo Quân".

Mới đây, Vân Dung cũng chia sẻ chuyện mình đã nhận được kịch bản và chuẩn bị cho Táo Quân năm nay nhưng chưa biết, cô sẽ tham gia vào vai diễn nào. Thời điểm này, khi còn 2 tháng nữa sẽ đến năm mới, dàn nghệ sĩ đã bắt tay vào chuẩn bị cho chương trình được mong đợi nhất trong năm này.

Noo Phước Thịnh về nước mặc kệ scandal

Ngay sau khi được vinh danh ở giải MAMA 2016, Noo Phước Thịnh đã về nước với sự chào đón của rất đông người hâm mộ tại sân bay. Sau những Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Đông Nhi thì Noo Phước Thịnh là cái tên tiếp theo của Việt Nam được giải thưởng này.

Showbiz 4/12: Thuy Tien vo ve Cong Vinh, Chi Trung bo dien Tao Quan

Noo Phước Thịnh diện trang phục áo sơ mi quần jeans đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật với nón và kính đen đi kèm. Rất đông người đã nhận ra anh và nam ca sĩ cũng vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người.

Tại lễ trao giải năm nay, Noo Phước Thịnh bị cho là không được chú ý khi chỉ lướt qua thảm đỏ, không được phỏng vấn và chỉ nhận cup ở hậu trường. Ngay sau đó, ekip của anh đã lên tiếng phủ nhận, cho rằng đó là truyền thống của lễ trao giải này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI