Showbiz 30/7: 'Bản sao' Thu Thảo thi HH Trái Đất, Hà Hồ lại trách Cường Đô la?

30/07/2016 - 19:26

PNO - Nam Em thi Hoa hậu Trái đất, Hà Hồ trách khéo Cường Đô la, đám cưới Lâm Tâm Như là những tin giải trí hấp dẫn ngày 30/7.

Hà Hồ lại mượn chuyện tình yêu trách khéo Cường Đô la?

Trong đêm nhạc tình yêu mới đây, Hà Hồ đã có những chia sẻ liên tiếp về chuyện tình cảm của mình. Cô cho biết, 10 năm trước, cô đã trốn tránh những đau khổ bằng cách chạy vào Sài Gòn. Cô tìm thấy những điều mới mẻ ở thành phố đầy nắng để quên đi chuyện cũ. Tuy nhiên, tình yêu với cô lúc nào cũng mong manh, dễ vỡ.

Showbiz 30/7: 'Ban sao' Thu Thao thi HH Trai Dat, Ha Ho lai trach Cuong Do la?

Trong những lời lẽ tự đáy lòng mình, Hà Hồ cho biết: "Tôi bước vào những đêm ngủ một mình, thắc mắc xem mình sẽ làm gì tiếp theo trong cuộc sống". Hà Hồ quan niệm, trong tình yêu mình phải có gì đó thú vị thì mới giữ được người đó nhưng vì cô bất trị quá nên cuối cùng phải ly dị.

Trước đó, trong một bài chia sẻ, cô cũng cho biết, mình yêu ai cũng rất chung tình nhưng nếu người ta đã có người mới thì cô cũng không níu kéo. Phải chăng, Hà Hồ lại tiếp tục trách khéo Cường Đô la vì chuyện tình yêu tan vỡ?

Lộ không gian cưới của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Những công đoạn cuối cùng chuẩn bị cho đám cưới của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vừa được hé lộ. Lâm Tâm Như đã đăng tải trên trang cá nhân một số bức hình chuẩn bị cho hôn lễ.

Showbiz 30/7: 'Ban sao' Thu Thao thi HH Trai Dat, Ha Ho lai trach Cuong Do la?

Được biết, hôn lễ của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa được trang trí với hai tone màu chủ đạo là trắng và hồng nhạt. Tối nay, tiệc đón khách sẽ được diễn ra và vào chiều mai 31/7, lễ đón dâu sẽ chính thức được bắt đầu. Vào buổi tối cùng ngày, tiệc mừng và nghi thức cưới cũng sẽ được tiến hành.

Tô Hữu Bằng, Cổ Cựu Cơ.... không thể tới dự, Triệu Vy và Phạm Băng Băng vẫn còn bỏ ngỏ thì hai ngôi sao nổi tiếng là Lưu Đào và Lưu Thi Thi đã có mặt ở sân bay để tới tham dự hôn lễ của người bạn thân.

"Bản sao" Thu Thảo thi Hoa hậu Trái đất

Mới đây, trên trang cá nhân của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất đã chính thức công bố Nam Em là đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp lớn thứ 4 thế giới này. Trước đó, Kỳ Duyên được mời tham dự nhưng những scandal thời gian qua khiến cô chưa thực sự sẵn sàng.

Showbiz 30/7: 'Ban sao' Thu Thao thi HH Trai Dat, Ha Ho lai trach Cuong Do la?

Nam Em từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhưng không thành công. Năm nay, cô cũng đăng kí dự thi Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng bỏ cuộc vào phút chót. Nam Em sẽ đi thi với danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long.

Nam Em là một người đẹp hoạt động khá tích cực thời gian qua với vai trò ca sĩ trong showbiz. Người đẹp được hy vọng sẽ đem về thành công tại cuộc thi năm nay sau nhiều năm liền Việt Nam bỏ ghế trống tại cuộc thi này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI