Showbiz 23/10: Kỳ Hân không sợ xấu xí, vất vả vì con, cuộc đời lận đận của bé An – Đất phương Nam

23/10/2016 - 20:13

PNO - Vì con trai, Kỳ Hân không sợ vất vả, xấu xí; tình đời lận đận của bé An – Đất phương Nam; hé lộ quốc phục độc đáo của Phương Linh tại Hoa hậu thế giới là những tin giải trí nổi bật ngày 23/10.

Vì con, Kỳ Hân không sợ xấu xí hay vất vả

Từng là chân dài nổi bật của Vũ Khắc Tiệp, luôn xuất hiện với son phấn, váy áo lộng lẫy, từ khi làm vợ Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã nghỉ showbiz và ngoại hình càng thay đổi từ khi có bầu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Kỳ Hân đăng tải bức ảnh cũ của mình trong trang phục cô dâu để nói về sự thay đổi ngoại hình khi mang bầu.

Showbiz 23/10: Ky Han khong so xau xi, vat va vi con, cuoc doi lan dan cua be An – Dat phuong Nam
Kỳ Hân đăng ảnh khi dáng còn nuột nà, bày tỏ không ngại xấu vì con

"Cái mặt nhỏ nhỏ, cái eo thon thon đâu rồi ta. Mẹ không sợ xấu. Mẹ mong củ Tỏi. Bố Mẹ yêu con. Bố mẹ dành tất cả cho con, chẳng sợ xấu xí hay vất vả. Chỉ cần củ Tỏi được hưởng những gì tốt nhất thôi", Kỳ Hân tâm sự vì con trai, cô không sợ xấu xí hay vất vả.

Từ khi mang bầu, Kỳ Hân ít khi trang điểm, cô thường để lộ làn da mụn, xỉn màu, cùng khuôn mặt mũm mĩm. Hiện tại, Kỳ Hân mang bầu được hơn 8 tháng và sắp tới thời điểm sinh nở.

Hôn nhân và sự nghiệp lận đận của bé An – Đất phương Nam

Nổi tiếng với vai diễn cậu bé An - Đất phương Nam khi còn nhỏ nhưng cuộc sống hiện tại của nam diễn viên Hùng Thuận khá chật vật vì đổ vỡ hôn nhân và tên tuổi cũng mờ nhạt vì không có vai diễn nào đáng chú ý.

Năm 2008 Hùng Thuận lấy vợ và có một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên sau 6 năm chung sống, Hùng Thuận ly dị vợ, chấp nhận làm “gà trống nuôi con”. Anh sống trong phòng trọ nhỏ, chật vật với hoạt động nghệ thuật.

Showbiz 23/10: Ky Han khong so xau xi, vat va vi con, cuoc doi lan dan cua be An – Dat phuong Nam
Sau khi tái hợp, Hùng Thuận và vợ cũ lại chia tay

Sau 2 năm chia tay, Hùng Thuận và vợ cũ đã tái hợp, nhưng chẳng được bao lâu cả hai lại "đường ai nấy đi". Sau khi tái hợp rồi lại chia tay vợ cũ, bé An – Đất phương Nam tập trung cho công việc và chăm sóc cậu con trai nhỏ Kim Bảo.

Trong công việc, Hùng Thuận là người khá kĩ tính và cầu toàn. Anh luôn cố gắng làm mới mình từ các vai lớn đến vai nhỏ. Nhưng dường như may mắn chưa mỉm cười với anh, tới giờ, Hùng Thuận vẫn không thể bước ra khỏi cái bóng của nhân vật An trong "Đất phương Nam".

Bộ quốc phục ấn tượng của Phương Linh tại Hoa hậu Quốc tế 2016

Tại Hoa hậu Quốc tế 2016, đại diện của Việt Nam là Khánh Linh ngày càng tỏa sáng. Hôm nay, cô nàng vừa tiết lộ bộ quốc phục cô sẽ mặc tại đêm chung kết khiến nhiều người trầm trồ.

Showbiz 23/10: Ky Han khong so xau xi, vat va vi con, cuoc doi lan dan cua be An – Dat phuong Nam
Bộ quốc phục ấn tượng của Phương Linh

Bộ trang phục dân tộc lấy màu trắng làm chủ đạo, tôn lên vẻ đẹp tươi trẻ và quý phái của người phụ nữ. Phía trước của chiếc áo dài là hình ảnh chim bồ câu đang bay lượn, mang mơ ước về một thế giới hòa bình. Phía sau, áo choàng được thiết kế sang trọng, thể hiện quyền lực của phụ nữ. Điểm nổi bật là áo choàng in hình người phụ nữ Nhật Bản diện kimono mời trà đạo người phụ nữ Việt Nam mặc áo dài. Bên cạnh là hoa sen- quốc hoa của Việt Nam và chiếc nón lá thể hiện tình hữu nghị Việt – Nhật.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI