Sau giáo viên, Vĩnh Long sẽ tiêm vắc xin cho các hộ nghèo

21/06/2021 - 13:07

PNO - Toàn bộ giáo viên các cấp, kể cả các cơ sở giáo dục ngoài công lập và cán bộ tham gia kỳ thi THPT Quốc gia 2021 tại tỉnh Vĩnh Long đã được tiêm vắc xin ngừa COVID-19. Đợt tới tỉnh sẽ tổ chức tiêm cho toàn bộ hộ nghèo.

Ngày 21/6, Phó chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long Nguyễn Thị Quyên Thanh cho biết, tỉnh vừa hoàn tất tiêm vắc xin ngừa COVID-19 đợt 3, tại 11 điểm tiêm chủng trên toàn tỉnh.

Theo bà Quyên Thanh, trong đợt 3 này, giáo viên các trường mầm non, phổ thông, cao đẳng, đại học, giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, các trường trung cấp, kể cả các cơ sở giáo dục ngoài công lập đã được tiêm vắc xin ngừa COVID-19 theo quy định.

Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long kiểm tra việc thực hiện tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19
Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long kiểm tra việc thực hiện tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19

"Ngoài ra, để chuẩn bị tốt, an toàn cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021 tỉnh cũng đã tiêm vắc xin cho 100% cán bộ, giảng viên của 2 trường đại học được Bộ GD-ĐT điều động làm công tác coi thi, thanh tra thi. Đây là một trong những nhóm đối tượng được ưu tiên tiêm trước vì công việc thường xuyên tiếp xúc với nhiều người" - bà Thanh nói.

Cũng theo lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long, trong đợt thứ 4 sắp tới, ngành y tế tỉnh sẽ tổ chức tiêm vắc xin ngừa COVID-19 cho tất cả các đối tượng là hộ nghèo trên toàn địa bàn.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI