Sau cuộc điện thoại, cha ôm con 2 tuổi nhảy từ tầng 6 bệnh viện tự tử

23/06/2016 - 16:10

PNO - Sau cuộc điện thoại với người thân, anh Hải bế con trai hơn 2 tuổi đang điều trị tại bệnh viện đi lên tầng 6 nhảy lầu tự tử.

Chiều 23/6, trao đổi với báo Phụ Nữ TP.HCM, ông Hồ Văn Lâm - Chủ tịch UBND xã Trà Quân, huyện Tây Trà Quảng Ngãi cho biết, đã nắm được thông tin về vụ việc anh Hồ Văn Hải (người dân trong xã) ôm con nhảy lầu tự tử tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Cụ thể, theo thông tin từ những bệnh nhân và người nhà nằm cùng phòng bệnh với cháu Hồ Công Phượng (hơn 2 tuổi, con anh Hải) cho biết, từ tối ngày hôm qua (22/6), sau khi gọi điện cho người thân, anh Hải bước lại giường bệnh của con với vẻ mặt không được thoải mái, có vấn đề bức xúc.

Sau cuoc dien thoai, cha om con 2 tuoi nhay tu tang 6 benh vien tu tu
Chiếc giường bệnh nơi cháu Hồ Công Phượng nằm điều trị. Ảnh: Minh Hoàng

Đến 3h sáng nay (23/6), anh Hải tỉnh dậy ngồi tựa vào giường sắt của con ngủ. Đến khoảng 5h sáng, anh Hải nhận được một cuộc điện thoại từ người nhà, anh Hải nói rằng: "Ở đây có nhiều người đòi đánh, đòi chém". Người đàn ông này còn bày tỏ việc sẽ đưa con về không chữa bệnh nữa.

Đến khoảng 7h sáng, anh Hải bế con nhỏ rời khỏi phòng, mọi người gặng hỏi thì người cha này trả lời rằng: "Đưa con về, không cho chữa bệnh nữa".

Sau đó, người cha đã ôm con nhỏ đi từ tầng 5 lên tầng 6 nhảy xuống tự tử. "Nghe tiếng la hét hoảng hốt của nhiều người, tôi chạy ra nhìn xuống thì thấy 2 cha con Hải nằm trên vũng máu ở ban công dưới tầng 3", một bệnh nhân cho biết.

Ngay sau đó, đội ngũ y, bác sĩ đã lập tức đưa hai cha con anh Hải vào phòng cấp cứu. Tuy nhiên, cả hai cha con đều không qua khỏi.

Được biết, bé Phượng bị tiêu chảy cấp và suy dinh dưỡng nên đang điều trị tại bệnh viện.

Chia sẻ thêm, ông Lâm cho hay, gia đình anh Hải có tiền sử có vấn đề về thần kinh. Cha của anh bị bệnh tâm thần và đang điều trị tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh. Cách đây 2 năm, em trai của anh Hải cũng tự tử bằng lá ngón.

Vị Chủ tịch xã cũng cho hay, người thân anh Hải cũng đã lên Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi nhận và đưa thi thể hai cha con, hiện tại đang trên đường về nhà. Hoàn cảnh gia đình anh Hải thuộc điện đặc biệt khó khăn trong xã.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI