Sao Việt rủ nhau đi hái lộc

16/02/2015 - 08:49

PNO - PNO - Đến tham dự dòng người “trẩy hội” cùng hoạt động vui Tết của La Vie, nhiều bạn trẻ bất ngờ rồi vỡ òa vui sướng khi bắt gặp dàn “hot boy”, “hot girl” của làng giải trí Việt cũng rủ nhau đến đây trẩy hội, hái lộc...

edf40wrjww2tblPage:Content

Sao Viet ru nhau di hai loc

Mới ngày 12/2 mà cặp đôi Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần đã “mon men” đến lấy lộc tình yêu để đón chào Valentine, bất chấp cái lạnh của trời đông Hà Nội. Các fan hâm mộ cười ngất khi thấy cặp đôi tay ôm khư khư chai La Vie, quyết hứng đầy lộc tình yêu để “lấy hên”, sang năm càng yêu nhau hơn. Với lợi thế chiều cao cân bằng và phối hợp ăn ý, cả hai cũng đã cười hài lòng, thỏa mãn với chai đầy lộc và cười tít mắt trước món quà của ban tổ chức. Sau màn hứng lộc nước tình yêu, cặp đôi hòa cùng các fan, để cùng chơi những trò vận động khác.

Sao Viet ru nhau di hai loc

Còn cô nàng diễn viên nổi tiếng với nụ cười tươi rói Tường Vy lại xuất hiện tại công viên Lê Thị Riêng, TP.HCM khá âm thầm tại sự kiện. Mặc dù vậy, khi nhìn thấy cô, không ít bạn trẻ đã reo lên: “A! Tường Vy kìa!”. Vậy là trước khi tham dự các hoạt động sôi nổi, cô nàng phải trả lời một loạt câu hỏi giao lưu của fan hâm mộ. Có fan hỏi xoáy rằng: Bao giờ Tường Vi “chống lầy”? Cô nàng dí dỏm trả lời: “Để Vy hái đầy lộc nước đã. Thần may mắn sẽ nhắn với thần tình yêu gửi anh ấy đến cho Vy”.

Sao Viet ru nhau di hai loc

Hot girl Ngọc Thảo của Phở đặc biệt cũng không hề kém cạnh. Xuất hiện tại sự kiện của La Vie, cô nàng diện đồ thể thao năng động, sẵn sàng “chơi hết sức, rinh lộc hết mình”. Cô nói: “Nhìn các bạn chơi thật vui, cảm giác như Thảo đang trẩy hội xuân thật sự. Thảo cũng không thể ngồi yên được, phải tham gia ngay các trò chơi hái lộc, đón xuân thôi. Hình như không khí Tết đến sớm hơn với chuỗi hoạt động đón xuân của La Vie thì phải”. Vận động thỏa thích, cô nàng lại tu một chai La Vie mát lạnh rồi hớn hở đến xin ông đồ bức thư pháp về nhà chưng Tết.

Sao Viet ru nhau di hai loc

Dù được hé lộ trước là sự kiện của La Vie sẽ ngập tràn những hoạt động vui vẻ, năng động kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhưng không ít các bạn trẻ tỏ ra ngạc nhiên, thích thú với những trò chơi mô phỏng vận động. “Sao hay thế nhỉ, mình không cần chạm màn hình, chỉ cần với tay lên cao thật cao là đón được lộc rồi. Mình hái được nhiều lắm, lại được quà của La vie. Lần đầu tiên mình được chơi kiểu này đấy. Thế là có lộc nguyên năm rồi”. Nhung - một bạn gái tại TP.HCM cười tươi rói dù mặt còn lấm tấm mồ hôi sau trò Vươn cao đón lộc, Đập niêu cho biết.

Với mong muốn mang đến mùa Tết vui tươi, “tiền vô như nước, lộc phúc đầy nhà”, trong suốt 10 ngày trước Tết (từ 10/2) và mùng 2, mùng 3 Tết (21, 22/2), La Vie đồng loạt triển khai chuỗi hoạt động vui Xuân, đón Tết tại 4 thành phố lớn trên cả nước là TP HCM (Công viên Lê Thị Riêng), Hà Nội (Công viên Thống Nhất), Đà Nẵng (bờ sông Hàn), Cần Thơ (Nhà Thiếu nhi Cần Thơ). Chương trình có nhiều hoạt động hấp dẫn như Rước lộc nghênh xuân, Cá chép vượt vũ môn, Lộc nước tình yêu, Vươn cao đón Lộc… Hãy cùng tham gia để nhận lấy nhiều phần quà hấp dẫn nhé!

TÂN CHÂU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI