Sao Bollywood sẵn sàng khỏa thân trên màn ảnh

16/05/2015 - 15:43

PNO - PN - Mặc dù Ấn Độ là nơi sản sinh ra Kama Sutra, nhưng cho mãi tới gần đây điện ảnh Bollywood lại rất hiếm những hình ảnh khỏa thân hoặc sex.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sao Bollywood san sang khoa than tren man anh

Cảnh trong phim Ragini MMS (tựa Việt: Người tình ma)

Nhiều người cho rằng, những bộ phim như thế quá táo bạo để có thể vượt qua những quy định kiểm duyệt hết sức khắt khe và bảo thủ tại đất nước này, ngoại trừ trường hợp hiếm hoi của việc chuyển thể Kama Sutra. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của BBC Hindi, có ít nhất 6 nam và nữ diễn viên ấn Độ nói rằng, họ sẵn sàng đóng những cảnh khỏa thân trên màn ảnh.

Một trong những người đi tiên phong trong lĩnh vực này là nhà làm phim trẻ Ekta Kapoor.

Kapoor là người đã tạo ra những cơn sốt phòng vé với những bộ phim như Một lần ở Mumbai (Once upon a time in Mumbai), Tình yêu, tình dục và sự phản bội (Love, sex aur dhokha), đặc biệt là phim Hình ảnh xấu xa (Dirty Picture) với doanh thu lên tới 23,34 triệu USD. Cô cho biết cô muốn hái ra tiền một lần nữa với bộ phim mới mang tựa đề XXX. Điều đó cho thấy rằng phim của cô sẽ có thêm nhiều cảnh khỏa thân và thậm chí sex, điều nghe có vẻ hơi xa lạ ở một nơi như Bollywood.

Sao Bollywood san sang khoa than tren man anh

Poster phim Ditry Picture của nhà sản xuất Ekta Kapoor

Ban đầu cô đã đề nghị cựu nữ ngôi sao phim khiêu dâm người Mỹ gốc Ấn Sunny Leone nhận vai, nhưng Leone từ chối vì muốn “rửa tay gác kiếm”. Sau đó, Kapoor tìm được 2 diễn viên trẻ mới ra mắt màn ảnh - Kyra Dutt và Rithvik Dhanjani, và họ chấp nhận mặc dù có đôi chút phân vân.Việc chấp nhận những điều khoản trong hợp đồng với nhà làm phim buộc họ phải xuất hiện trong 3 cảnh với hình ảnh khoả thân hoàn toàn của nữ diễn viên.

Trong khi đó, trao đổi với BBC Hindi, những ngôi sao tên tuổi cho biết họ e ngại những cảnh khỏa thân như vậy. Nữ diễn viên Richa Chadda nói rằng dù sao việc biết trước những yêu cầu như vậy cũng là một điều thuận lợi. Cô nói: “Tôi không biết về những nhóm làm phim khác, nhưng tôi biết Kapoor đã từng làm điều này trong một phim của cô ấy. Và tốt hơn hết là nên nói rõ về những yêu cầu đó trước để diễn viên quyết định có nhận vai hay không. Điều này sẽ tránh cho nhà sản xuất phải thay đổi diễn viên vào phút chót”.

Sao Bollywood san sang khoa than tren man anh

Nữ diễn viên trẻ Kyra Dutt

Nhưng cũng có 6 diễn viên mới nổi, cả nam và nữ, nói với BBC rằng họ sẵn sàng chấp nhận những cảnh khỏa thân nếu kịch bản thực sự yêu cầu điều đó.

Chirantana Bhatt, một phóng viên, đồng thời là diễn viên sân khấu cho biết cô không hề ngạc nhiên về điều này. Cô nói: “Có khá nhiều màn khóa môi, hoặc thậm chí làm tình trong những bộ phim nói tiếng Hindi. Chúng được thực hiện khá nghệ thuật. Những cảnh này đã và đang xuất hiện trong những bộ phim Ấn Độ và điều này cho thấy Bollywood không phải hoàn toàn bảo thủ như nhiều người vẫn nghĩ”.

DƯƠNG BÍCH LIÊN
(Theo BBC)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI