Sách mang danh Phật pháp lại chứa từ ngữ tục tĩu

12/06/2017 - 16:11

PNO - Cuốn sách 'Những chuyện có thật về nhân quả và Phật pháp nhiệm màu' (Tập 1) của tác giả Hoàng Anh Sướng do Nhà xuất bản Hội nhà văn ấn hành có chứa nội dung, từ ngữ tục tĩu.

Ngày 31/3/2017, Nhà xuất bản Hội nhà văn cấp giấy phép xuất bản quyển sách Những chuyện có thật về nhân quả và Phật pháp nhiệm màu (Tập 1) của tác giả Hoàng Anh Sướng.

Theo lời quảng bá, độc giả sẽ tìm thấy những chuyện hoàn toàn có thật trong đời sống thường ngày qua lời kể của Hoàng Anh Sướng. Cuốn sách được nhà thơ Trần Đăng Khoa viết lời giới thiệu.

Sach mang danh Phat phap lai chua tu ngu tuc tiu
Bìa của quyển sách được cho là có nội dung dâm ô dù phần giới thiệu lại mang màu sắc tâm linh, Phật pháp
Sach mang danh Phat phap lai chua tu ngu tuc tiu
Hoàng Anh Sướng

Tuy nhiên, khi cầm trên tay quyển sách này, nhiều độc giả tá hoả vì hình thức và nội dung lại có những tình tiết, từ ngữ mang tính dâm ô, tục tĩu, thậm chí mô tả chuyện tình dục một cách công khai. Nhiều bạn đọc tỏ ra bức xúc vì sao Nhà xuất bản Hội nhà văn có thể để "lọt" một quyển sách như thế, nhất là lại mang danh sách Phật pháp, tâm linh.

Sach mang danh Phat phap lai chua tu ngu tuc tiu
 
Sach mang danh Phat phap lai chua tu ngu tuc tiu
Những trang sách có chứa từ ngữ dâm ô, tục tĩu
Sach mang danh Phat phap lai chua tu ngu tuc tiu
Thông tin xuất bản quyển sách Những chuyện có thật về nhân quả và Phật pháp nhiệm màu

Quyển sách Những chuyện có thật về nhân quả và Phật pháp nhiệm màu của Hoàng Anh Sướng do Nhà xuất bản Hội nhà văn cấp phép xuất bản, công ty Limbooks (trụ sở tại Hà Nội) phát hành. Sách có độ dày 352 trang, giá bìa 125.000đ. Nội dung chính gồm 3 phần: Nghiệp báo sát sinh, Nghiệp báo nạo phá thai, Nghiệp báo phá đình chùa, mồ mả.

Về phần Hoàng Anh Sướng, được biết đến là nhà báo chuyên nghiên cứu tâm linh, ngoại cảm, thiền và trà đạo, từng theo chân các nhà ngoại cảm để thực hiện loạt phóng sự về đề tài tìm mộ liệt sĩ.

NXB Hội Nhà văn cho biết đang tiến hành kiểm tra thông tin này, cũng như trách nhiệm của người phụ trách.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI