Rủ thiếu nữ mới quen về nhà chơi rồi giở trò đồi bại

05/01/2016 - 08:03

PNO - Quen nhau được bốn ngày, Chín rủ cháu Hóa về nhà người chú của mình chơi và hai lần làm chuyện “người lớn” với Hóa.

Ngày 4/1, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) được biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Văn Chín (19 tuổi, ngụ xã Thắng Lợi, huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng) để điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Ru thieu nu moi quen ve nha choi roi gio tro doi bai
Chín rủ cháu Hóa về nhà người chú chơi rồi hai lần làm chuyện "người lớn" với cháu.

Nạn nhân là em Trần Thị Hóa (15 tuổi, ngụ xã Phú Xuân, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk)

Theo đó, Hoàng Văn Chín quê tỉnh Cao Bằng nhưng khoảng đầu tháng 10/2016, Bằng vào ở nhà người chú (ở thôn 8, xã Ea Drông, thị xã Buôn Hồ) để hái cà phê thuê.

Ngày 25/12/2015, trong dịp đi chơi Lễ Giáng Sinh trong khu vực, Chín gặp rồi làm quen với Hóa. Thấy thiếu nữ phổng phao, xinh đẹp, Bằng ngỏ ý sấn sá xin số điện thoại.

Từ dịp đó về, Chín thường xuyên nhắn tin qua lại với Hóa. Mưa dầm thấm lâu, sau đó, Chín ngỏ lời yêu đương với thiếu nữ chưa tròn 15 tuổi.

Đến ngày 29/12/2015, Chín rủ Hóa về nhà người chú của mình chơi. Tại đây, thú tính nổi lên, Chín đã hai lần quan hệ tình dục với Hóa.

Thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường, gia đình tra hỏi và làm đơn tố cáo tới cơ quan công an.

Khi biết việc làm sai trái của mình đã bị phát hiện, ngày 1/1/2016, Chín đã đến công an đầu thú. Tại cơ quan công an, Chín đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, vì có tình cảm với em Hóa và trong giây phút không kiềm chế được bản thân, Hóa đã thực hiện hành vi sai trái trên. Sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lập Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI