Rinh Vespa và Mercedes 'khủng', khách hàng Ecogreen chờ 'ăn tết lớn'

20/12/2017 - 11:00

PNO - Chọn sản phẩm Ecogreen chăm sóc sức khỏe, anh Lâm Minh Đăng, giám đốc một doanh nghiệp có tiếng tại TP.HCM đã bất ngờ trúng thưởng chiếc xe Vespa trị giá hơn 70 triệu đồng.

Sáng ngày 16/12/2017, Công ty cổ phần dược phẩm ECO đã tổ chức lễ trao thưởng cho anh tại TP.HCM trước sự chứng kiến của đại diện các nhà thuốc và người tiêu dùng trên địa bàn thành phố.

Đây là chương trình tri ân khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng các sản phẩm Ecogreen nhân kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam. Tổng giá trị quà tặng và giải thưởng hàng năm của chương trình lên đến 70 tỷ đồng, đặc biệt là xe Mercedes đến hơn 2 tỷ đồng.

Rinh Vespa va Mercedes 'khung', khach hang Ecogreen cho 'an tet lon'
 

Chọn Ecogreen chăm sóc sức khỏe, một khách hàng bất ngờ trúng lớn

Là người điều hành một doanh nghiệp lớn, có quan hệ giao thương rộng rãi trong và ngoài nước, anh Lâm Minh Đăng (quận Tân Bình, TP.HCM) rất chăm chút cho sức khỏe của bản thân và gia đình. Không chỉ tìm hiểu cặn kẽ nguồn gốc, thông tin về sản phẩm mình sử dụng, anh Đăng còn đặc biệt chú ý đến tính an toàn của sản phẩm, do đó anh đánh giá rất cao về các sản phẩm Ecogreen.

Rinh Vespa va Mercedes 'khung', khach hang Ecogreen cho 'an tet lon'
Anh Lâm Minh Đăng chọn sản phẩm Ecogreen để dùng lâu dài vì tính an toàn cao

Anh chia sẻ: “Tôi đã dùng các sản phẩm Ecogreen từ mấy năm nay để chăm sóc sức khỏe cho mình. Trước đó, tôi có dùng thử nhưng đều từ bỏ nhiều sản phẩm do không có hiệu quả hoặc có tác dụng tức thời nhưng lại nhiều tác dụng phụ. Còn sản phẩm Ecogreen cho hiệu quả rất tốt và điều quan trọng là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và rất an toàn khi dùng lâu dài.”

Theo lời anh Đăng, anh đã dùng các sản phẩm Ecogreen đều đặn hàng tháng từ năm 2015, cụ thể là sâm Alipas Platinum, OTiV và Faz. Được người bán thuốc giới thiệu về “tem chống giả và tích điểm thưởng” trên sản phẩm Ecogreen, anh chủ động cào và nhắn tin về tổng đài 6089 của chương trình để kiểm tra hàng chính hãng chứ không nghĩ mình sẽ trúng. Vì thế, khi nhận được thông báo trúng thưởng từ Công ty dược phẩm ECO, anh vô cùng bất ngờ: "Tôi rất vui mừng khi không chỉ tìm được sản phẩm hiệu quả và an toàn mà còn được trúng lớn. Mong rằng công ty tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm tốt cho người tiêu dùng và các chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt thế này.”

Rinh Vespa va Mercedes 'khung', khach hang Ecogreen cho 'an tet lon'
Và nhờ mã số từ sản phẩm FAZ, anh Đăng đã trở thành chủ nhân của xe Vespa trị giá hơn 70 triệu đồng

Bên cạnh đó, anh Đăng còn chia sẻ trải nghiệm về sản phẩm với người thân, bạn bè và chủ động mua cho mọi người cùng dùng. Anh nói: “Mẹ tôi bị chứng mất ngủ và sau khi sử dụng OTiV một thời gian thấy bà ngủ ngon hơn và chất lượng cuộc sống cải thiện hơn.”

Từ việc đi tìm giải pháp chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, anh Lâm Minh Đăng đã không chỉ chọn được sản phẩm tốt, an toàn mà còn may mắn trúng lớn với giải thưởng là xe Vespa trị giá hơn 70 triệu đồng.

Hàng triệu khách hàng Ecogreen chờ “ăn Tết lớn” với Mercedes đến hơn 2 tỷ đồng

Từ tháng 10/2017, Công ty cổ phần dược phẩm ECO đã ra mắt chương trình Khách hàng thân thiết Ecogreen dành cho người tiêu dùng mua sản phẩm Ecogreen gồm: sâm Alipas Platinum, sâm Angela Gold, Jex Max, OTiV, LIC, FAZ, Wit và Hewel có “tem chống giả và tích điểm thưởng” do công ty nhập khẩu từ Mỹ và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Bên cạnh tính năng giúp khách hàng chủ động xác thực hàng chính hãng, việc cào và nhắn mã số trên tem về tổng đài 6089 của chương trình là một thao tác đơn giản để khách hàng trở thành Thành viên của Ecogreen và được hưởng các quyền lợi như: được các chuyên gia tư vấn chăm sóc sức khỏe miễn phí, 100% tích điểm đổi quà và đặc biệt là tham gia chương trình quay số trúng thưởng diễn ra hàng tháng, hàng năm. Tổng giá trị giải thưởng và quà tặng mỗi năm lên đến 70 tỷ đồng.

Rinh Vespa va Mercedes 'khung', khach hang Ecogreen cho 'an tet lon'
 

Sau hai tháng triển khai, chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người tiêu dùng với hơn 60.000 lượt tin nhắn được gửi đến tổng đài và hai chiếc Vespa Primavera 125 đã được trao tận tay khách hàng. Đặc biệt, còn một chiếc Vespa khác trị giá lên đến 120 triệu và một ô tô Mercedes đến hơn 2 tỷ đồng vẫn đang chờ đợi chủ nhân trong kỳ quay số trúng thưởng tiếp theo được tổ chức vào ngày 5/1/2018. Hãy nhanh tay cào và gửi mã số trên tem về tổng đài 6089 trước ngày 31/12/2017 để có cơ hội “ăn Tết lớn” cùng Ecogreen.

Bạn có cơ hội trở thành người trúng thưởng tiếp theo với cách thức tham gia vô cùng đơn giản:

Rinh Vespa va Mercedes 'khung', khach hang Ecogreen cho 'an tet lon'
 

Bên cạnh kỳ quay số trúng thưởng dành cho người tiêu dùng, Công ty cổ phần dược phẩm ECO còn trao phần thưởng đặc biệt cho nhà thuốc tích cực đồng hành cùng chương trình. Theo đó, nhà thuốc đã bán sản phẩm mà khách hàng trúng thưởng sẽ nhận được phần quà giá trị gồm: điện thoại Iphone đời mới nhất, xe Vespa Primavera 125 trị giá hơn 70 triệu đồng…

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ nhà thuốc gần nhất, gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 1800 556 889 hoặc truy cập website www.khtt.ecopharma.com.vn.

H.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI