Một tháng 'truy tìm' chủ nhân xe Vespa và kết quả 'bất ngờ'

24/11/2017 - 14:30

PNO - Theo nguồn tin từ ECO, "đội đặc nhiệm” chương trình Khách hàng thân thiết Ecogreen “Chọn Ecogreen - Chọn sống khỏe, chọn trúng lớn” đã tìm được chủ nhân của chiếc Vespa đầu tiên trong kỳ quay số trúng thưởng đợt 1 vào ngày...

Đây là chương trình tri ân khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng các sản phẩm Ecogreen nhân kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam. Tổng giá trị giải thưởng hằng năm của chương trình lên đến 70 tỷ đồng.

Gửi một tin nhắn… trúng xe hơn 70 triệu

Qua một tháng triển khai, ngày 14/11 vừa qua, Công ty Dược ECO đã tổ chức lễ quay số đợt 1 nhằm tìm ra chủ nhân chiếc Vespa đầu tiên trong chương trình Khách hàng thân thiết Ecogreen “Chọn Ecogreen - Chọn sống khỏe, chọn trúng lớn”. Khách hàng may mắn đầu tiên là anh Nguyễn Trung Kiên ở Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. 

Mot thang 'truy tim' chu nhan xe Vespa va ket qua 'bat ngo'
Chỉ với một mã số tham dự, anh Nguyễn Trung Kiên (đứng giữa) đã "bất ngờ" trúng xe Vespa hơn 70 triệu đồng.

Ngay sau đó, ngày 19/11, lễ trao giải đã được tổ chức trang trọng tại văn phòng Công ty ECO - Hà Nội. 

Mot thang 'truy tim' chu nhan xe Vespa va ket qua 'bat ngo'
Lễ công bố và trao giải thưởng tháng 10 tại Văn phòng Công ty ECO - Hà Nội

Lúc đầu tôi nhắn mã số đến tổng đài của chương trình chỉ để xác thực hàng chính hãng và cũng mong may mắn sẽ đến với mình. Cách đây mấy ngày, tôi vô cùng "bất ngờ" khi nhân viên ECO gọi điện thông báo tôi đã trúng giải đặc biệt trong tháng là xe Vespa hơn 70 triệu đồng dù chỉ mới mua hộp sản phẩm Jex Max đầu tiên. Vì thế, tôi tin rằng chương trình quay số do ECO tổ chức hoàn toàn khách quan, trung thực và cơ hội trúng thưởng có thể đến với bất kỳ người nào”, khách hàng Nguyễn Trung Kiên chia sẻ tại lễ trao giải. 

Mot thang 'truy tim' chu nhan xe Vespa va ket qua 'bat ngo'
Anh Nguyễn Trung Kiên vui mừng khi tìm được sản phẩm chất lượng tốt mà lại còn trúng lớn

Cũng theo lời anh Kiên, anh biết đến sản phẩm Ecogreen khi đi tìm giải pháp khắc phục chứng đau, cứng khớp và không ngờ lại vừa tìm thấy một sản phẩm chăm sóc xương khớp hiệu quả, an toàn mà lại được trúng lớn chỉ với một mã số tham dự duy nhất. 

Mot thang 'truy tim' chu nhan xe Vespa va ket qua 'bat ngo'
 

Khách hàng trúng thưởng, nhà thuốc có quà lớn

Ngoài ra, bên cạnh kỳ quay số trúng thưởng dành cho người tiêu dùng, Công ty ECO còn trao phần thưởng đặc biệt cho nhà thuốc tích cực đồng hành cùng chương trình. Theo đó, nhà thuốc đã bán sản phẩm mà khách hàng trúng thưởng sẽ nhận được phần quà đặc biệt có giá trị cao, là những chiếc điện thoại iPhone đời mới nhất, xe Vespa...

Và trong đợt quay số đầu tiên này, nhà thuốc số 27 Trường Chinh (tỉnh Hà Nam) - nơi đã bán sản phẩm Jex Max có mã số trúng thưởng đã nhận được phần quà đặc biệt là một chiếc điện thoại iPhone 8 Plus trị giá 24 triệu đồng.

Mot thang 'truy tim' chu nhan xe Vespa va ket qua 'bat ngo'
Chị Vũ Thị Thủy – Chủ nhà thuốc đầu tiên nhận quà tặng đặc biệt từ chương trình

Chị Vũ Thị Thủy, chủ nhà thuốc 27 Trường Chinh rất vui khi nhận được quà tặng đặc biệt từ ECO cũng như hài lòng về chính sách chăm sóc khách hàng của công ty và hy vọng có thêm nhiều khách hàng của chị may mắn như anh Kiên. 

Còn nhiều điện thoại Iphone, Vespa, Mercedes đang tìm chủ nhân

Chương trình Khách hàng thân thiết Ecogreen “Chọn Ecogreen - Chọn sống khỏe, chọn trúng lớn” được triển khai trên toàn quốc, dành cho người tiêu dùng mua sản phẩm Ecogreen gồm: Sâm Alipas Platinum, Sâm Angela Gold, Jex Max, OTiV, LIC, FAZ, Wit và Hewel có “tem chống giả và tích điểm thưởng” do Công ty Dược ECO nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. 

Với mỗi mã số bên dưới lớp phủ bạc trên tem chống giả và tích điểm thưởng dán trên mỗi vỏ hộp gửi đến tổng đài 6089, khách hàng không chỉ chủ động xác thực hàng chính hãng, tham gia tích điểm đổi quà tặng giá trị mà còn được nhân đôi cơ hội may mắn với một lần quay số trúng thưởng trong tháng và một lần vào dịp cuối năm. Đặc biệt, càng nhiều mã số gửi đến tổng đài, khách hàng càng có nhiều cơ hội trúng lớn, mỗi tháng một xe Vespa có giá trị đến 120 triệu đồng và mỗi năm một xe hơi Mercedes hơn 2 tỷ đồng. 

 Xuân Lê

Chương trình quay số trúng thưởng đợt 2 của năm 2017 sẽ diễn ra vào ngày 12/12 và “đội đặc nhiệm” ECO đang ráo riết "truy tìm" chủ nhân của những giải thưởng giá trị tiếp theo. Hãy nhanh tay nhắn tin tham gia chương trình theo các bước đơn giản sau:

Mot thang 'truy tim' chu nhan xe Vespa va ket qua 'bat ngo'
 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ nhà thuốc gần nhất, gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 1800 556 889 hoặc truy cập website www.khtt.ecopharma.com.vn.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI