Rihanna khóc cho James Rodriguez, dành tình cảm với Brazil

06/07/2014 - 19:22

PNO - PNO - Đại chiến Nam Mỹ, Brazil và Colombia đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà. James Rodriguez, ngôi sao đang lên của đội tuyển Colombia, cũng đóng góp 1 bàn thắng, tuy nhiên bấy nhiêu là chưa đủ để Los Cafeteros lọt vào...

edf40wrjww2tblPage:Content

  Nữ ca sĩ Rihanna đã chia sẻ tình cảm cô dành cho tuyển thủ này cũng như cảm xúc thú vị lăn cùng quả bóng tròn World Cup năm nay.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, James Rodriguez không thể kìm nổi nước mắt, khóc nức nở như một đứa trẻ. Mặc cho các cầu thủ Brazil an ủi, Rodriguez vẫn khóc. Chứng kiến cảnh tượng đó, nữ ca sĩ Rihanna đã chia buồn cùng anh trên Twitter.

Rihanna khoc cho James Rodriguez, danh tinh cam voi Brazil

"Thật là vui buồn lẫn lộn!!! Tôi khóc cho cậu đấy Rodriguez!!! :'(" Rihanna chia sẻ với hơn 36 triệu người theo dõi của mình, đồng thời nhận được đến hơn 21.000 lượt thích, và trên 23.000 lời bình luận.

Chưa hết, cô còn gọi James Rodriguez là "huyền thoại", đăng kèm tấm ảnh của James Rodriguez, nhận được hơn 44.000 lời đồng tình.

Trước trận đấu, Rihanna cho biết đây là trận đấu mà cô đã mong chờ từ lâu và cô yêu cả hai đội Brazil lẫn Colombia. Dù tiếc cho “hot boy” World Cup nhưng cuối cùng cô vẫn dành lời chúc mừng cho Brazil.

James Rodriguez không phải là cầu thủ đầu tiên được Rihanna để mắt đến, người đẹp Barbados có vẻ rất "quan tâm" đến các cầu thủ điển trai.

Trước đó, Rihanna từng tweet rất nhiều về Cristiano Ronaldo, Miroslav Klose, Karim Benzema, và Kevin Prince Boateng.

Rihanna khoc cho James Rodriguez, danh tinh cam voi Brazil
Rihanna khoc cho James Rodriguez, danh tinh cam voi Brazil
Rihanna khóc cho chàng Rodriguez ở trang cá nhân

Và bày tỏ tình cảm với tuyển Brazil

Rihanna khoc cho James Rodriguez, danh tinh cam voi Brazil

HỒNG HẠNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI