Ra mắt kênh thông tin về sao Hollywood tại Việt Nam

07/11/2018 - 18:57

PNO - Những chương trình thu hút khán giả trên toàn thế giới như 'Keeping up with the Kardashians', 'Citizen Rose', 'E! News Asia Special'... được dịch sang tiếng Việt và phát hành tại VN.

Chiều 7/11, NBCUniversal đã chính thức giới thiệu kênh E!Zone chuyên cung cấp thông tin, đời sống sao Hollywood tại thị trường Việt Nam.

Theo NBCUniversal, đây là mảng nội dung độc quyền dưới dạng video do E!Zone thực hiện, cập nhật tin tức về thời trang, làm đẹp, chuyện đời tư và các series truyền hình thực tế của Hollywood.

Đó là những chương trình thu hút khán giả trên toàn thế giới như: Keeping up with the Kardashians (chương trình xoay quanh đời sống gia đình Kardishians, hiện đã bước sang mùa thứ 14 và vẫn giữ rating kỷ lục tại Mỹ), Citizen Rose (series kể lại hành trình 20 năm nữ diễn viên Rose McGowan đấu tranh đưa hành vi tấn công tình dục của Harvey Weinstein ra ánh sáng), E! News Asia Special (chuỗi phóng sự về con đường "from zero to hero" của những nghệ sĩ nổi tiếng, động lực giúp họ vượt qua sự khắc nghiệt của ngành giải trí để trở thành những cái tên có sức ảnh hưởng toàn châu Á),...

Ra mat kenh thong tin ve sao Hollywood tai Viet Nam
Rose McGowan và hành trình 20 năm đấu tranh đưa Harvey Weinstein ra ánh sáng - một trong những series gây xúc động trên E! Zone.

Khán giả Việt sẽ được thưởng thức các chương trình này hoàn toàn bằng tiếng Việt. Không chỉ thế, thời gian tới, các phiên bản Việt hoá cũng được sản xuất và phát hành. Ngoài ra, một số chương trình có nội dung độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa và nghệ sĩ Việt Nam cũng sẽ được sản xuất. Tương lai gần, hai mảng nội dung được tập trung nhiều nhất là chương trình hài, nhằm mang lại tiếng cười cho khán giả và những mẹo vặt dành cho chị em phụ nữ.

Lý giải việc chọn thị trường Việt Nam, bà Christine Fellowers - Managing Editor của NBC ở khu vực châu Á - đánh giá rất cao thị trường số của Việt Nam, với nhiều người trẻ tuổi sử dụng điện thoại và thường xuyên cập nhật nhanh chóng xu thế đang diễn ra trên thế giới.

Ra mat kenh thong tin ve sao Hollywood tai Viet Nam
E! News Asia Specials - chương trình truyền cảm hứng đến rất nhiều người trẻ, động viên họ kiên trì theo đuổi giấc mơ.

Vì E!Zone là kênh tivi mở, phát hành miễn phí nên điều khiến người xem quan tâm nhất là làm thế nào để có thể kiểm soát chất lượng nội dung, đảm bảo phù hợp với khán giả nhỏ tuổi. Về điều này, NBCUniversal khẳng định đã tạo bộ lọc thông tin người xem kênh, nhằm hạn chế thấp nhất những tình trạng không hay xảy ra.

Lê Phan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI