Johnny Depp lại có hành vi của người mắc bệnh tâm thần

07/11/2018 - 11:53

PNO - Theo Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ cảnh báo, những người nghiện rượu bia như Johnny Depp không nên sử dụng phòng xông hơi vì dễ gây ra cơn đau tim, dẫn đến tử vong.

Mới đây, trang Radar thông tin về những hành vi lạ và phát ngôn gây sốc của Johnny Depp ở bất cứ sự kiện nào anh xuất hiện, nguyên nhân từ việc giam mình trong phòng xông hơi của nam diễn viên.

Trang này thông tin, Johnny Depp dành hàng giờ để ở trong phòng xông hơi tại nhà. Đôi lúc, nam diễn viên thử thách bản thân bằng việc tăng nhiệt độ lên 1.000 độ để thử cảm giác bị thiêu trong hơi nóng.

Johnny Depp lai co hanh vi cua nguoi mac benh tam than
Johnny Depp cho biết hành động đó của mình là do nghĩ về vai diễn thuyền trưởng Jack trong phòng tắm hơi- phim Cướp biển Ca-ri-bê.

Johnny Depp cũng thừa nhận anh đã biến phòng xông hơi tại nhà của mình thành lò nung với nhiệt độ tối đa. Theo Johnny Depp, cách giam mình trong phòng xông hơi đưa anh vào những khung hình tưởng tượng hoàn hảo nhất. Chính nhiệt độ cao giúp tâm trí anh nhớ lại những câu chuyện đã diễn ra trong các bộ phim điện ảnh trước đó, hoặc sẽ đẩy anh tìm ra cách để chinh phục vai diễn mới.

“Thuyền trưởng Jack đã được sinh ra trong chính phòng xông hơi của tôi. Tôi nghĩ thuyền trưởng Jack là người đã ở cả đời trên biển cả hoặc một phần lớn cuộc đời đã sống như thế. Do đó, khó có thể không hong khô bộ não của tôi bằng nhiệt được. Để làm được vậy, tôi đã tăng nhiệt phòng tắm hơi lên đến khoảng 1.000 độ và tôi ngồi trong đó, miễn là tôi có thể kiểm soát để nó không ảnh hưởng về tinh thần”, Johnny Depp nói.

Johnny Depp lai co hanh vi cua nguoi mac benh tam than
Nam tài tử từng là biểu tượng cho vẻ đẹp của nam giới

Nam diễn viên nhận thức được sự nguy hiểm khi ngồi trong nhiệt độ quá cao: “Trong mức nhiệt đó, bạn không thể đứng yên nhưng điều tồi tệ nhất là nếu bạn di chuyển, nó sẽ giết bạn”, nhưng chính anh lại cảm thấy phấn khích, “bộ não của tôi đã được đun sôi ở mức độ nào đó”.

Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ (The American Heart Association) cảnh báo những người nghiện rượu hoặc ma túy không nên sử dụng phòng xông hơi vì nhiệt độ cao có thể gây ra cơn đau tim, hoặc khiến người sử dụng rơi vào “giấc ngủ”, nguy cơ tử vong cao.

Johnny Depp lai co hanh vi cua nguoi mac benh tam than
Hình ảnh gầy gò của Johnny Depp mới đây khiến người hâm mộ không khỏi giật mình

“Một phòng tắm hơi đúng nghĩa là để thư giãn, không phải là thiết bị để tra tấn. Nếu thiệt độ quá cao, bạn có thể gặp triệu chứng nhịp tim tăng mạnh, sốc tuần hoàn, mất ý thức, rơi vào tình trạng hôn mê; hoặc đột quỵ do nhiệt độ tăng cao bên trong não gây ra sự cố của một số chức năng não”, Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ cảnh báo.

Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ (The US National Library Of Medicine) liệt kê các trường hợp bệnh nhân bị suy đa cơ quan sau khi sử dụng phòng xông hơi khô. Trong đó, năm 2010, tại giải vô địch tắm hơi thế giới được tổ chức ở Phần Lan, một người đã tử vong ở nhiệt độ 110 độ C.

Về phía Johnny Depp, anh cho biết mỗi tháng chi hơn 30.000 USD cho thói quen uống rượu của mình. Tại nhà Johnny Depp, nhiều người từng nói rằng nam diễn viên hầu như dành tất cả tài sản để sưu tầm, tích trữ rượu.

Trước đó, công ty quản lý tài chính cũ The Management Group (TMG) của Johnny Depp từng đề nghị kiểm tra tâm thần nam diễn viên vì cho rằng anh có vấn đề về tâm lý. 

Johnny Depp lai co hanh vi cua nguoi mac benh tam than
Johnny Depp và hào quang từ những vai diễn để đời của anh đang lụi tàn dần vì nghiện rượu và thói quen giam mình trong phòng xông hơi

Vụ kiện giữ TMG và Johnny Depp kéo dài một thời gian, bên phía công ty tài chính cho rằng nam diễn viên thường xuyên lừa dối, mắc bệnh rối loạn về chi tiêu và tiêu xài vượt quá mức thu nhập của mình.

Trong khi đó, Johnny Depp lên tiếng cho rằng anh vô tội. Tháng 6/2017, Johnny Depp đưa ra lời đe doạ ám sát Tổng thống Donal Trump. Dù cho đó chỉ là lời trêu đùa nhưng hành động của Johnny Depp bị quy vào tội phạm nhóm E (bất cứ ai cố tình đe dọa giết hại, bắt cóc tổng thống, phó tổng thống và ứng cử viên tổng thống có thể nhận án tù 5 năm hoặc bị phạt).

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI