Quỳnh Trâm bỏ Baggio vì sợ báo chí

11/08/2014 - 18:43

PNO - PNO - Sau nhiều scandal về tình cảm, hotboy diễn viên Baggio xuất hiện tươi tắn với vai diễn mới trong vở kịch ma Mắt âm dương, dù vắng bóng Quỳnh Trâm.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khác với những ngày trước - khi Baggio đi diễn kịch, bà xã Quỳnh Trâm của anh vẫn thường tháp tùng chồng để phụ hóa trang, phục trang hay thậm chí chỉ ngồi lặng lẽ một góc để xem Baggio diễn.

Tối qua, Quỳnh Trâm không có mặt như mọi khi. Một mình Baggio loay hoay chuẩn bị mọi thứ cho cho vai diễn mới. Trông hotboy một thời vẫn tươi tắn nhưng đôi mắt anh vẫn còn buồn.

Anh kiệm lời hơn ngày thường, nhất là khi đề cập đến chuyện vợ chồng anh thì Baggio tìm cách lảng sang vấn đề khác. Nhưng khi được hỏi tại sao Quỳnh Trâm không đến, nam diễn viên điển trai thẳng thắn trả lời: “Trâm nghe có báo chí đến trong buổi công diễn tối nay nên ở nhà luôn rồi”.

Quynh Tram bo Baggio vi so bao chi

Quynh Tram bo Baggio vi so bao chi
Baggio một mình tất bật chuẩn bị khi không có vợ bên cạnh

Quynh Tram bo Baggio vi so bao chi
Baggio lặng lẽ giúp bạn diễn hóa trang

Quynh Tram bo Baggio vi so bao chi
Khác với những lần trước, Baggio có vẻ không thoải mái khi tạo dáng trước ống kính.
Mọi người phải nhắc khéo anh chàng cười tươi mấy lần, Baggio mới bắt kịp nhịp độ.

Quynh Tram bo Baggio vi so bao chi

Quynh Tram bo Baggio vi so bao chi
Và cuối cùng cũng quậy tưng trong màu áo hồng cực “bánh bèo”

Quynh Tram bo Baggio vi so bao chi
Baggio tạo dáng vui nhộn bên đàn chị Ngọc Trinh.
Hiện, anh chàng đang là một trong những gương mặt bảo chứng phòng vé
của sân khấu kịch của Ngọc Trinh vừa khai trương cách đây vài tháng.

Quynh Tram bo Baggio vi so bao chi
Trong khi chồng lo diễn kịch, Quỳnh Trâm đi ăn cùng bạn và bi giật điện thoại

Trong khi ông xã đang tất bật với vở diễn, Quỳnh Trâm hẹn hò cùng bạn bè đi ăn ốc và bị giật điện thoại tại một quán ốc ở quận 4. Cô đăng tải liền hai status: “Buồn quá, thấy trống trải hụt hẫng ghê, mất điện thoại, mất hết danh bạ, hình ảnh, bóp, giấy tờ, thẻ ngân hàng, mất cả cái túi xách mình thích nhất nữa...”. Facebook của cô cũng im hơi lặng tiếng những vấn đề tình cảm cá nhân.

Sau hàng loạt vụ lùm xùm tình ái, cả Baggio và Quỳnh Trâm đều cần thời gian để nhìn lại cuộc hôn nhân của cả hai và có dịp suy xét mọi thứ kỹ hơn. Họ ngại tiếp xúc với báo chí hơn hẳn lúc trước.

Được biết, trước đó không lâu là ngày kỷ niệm một năm kết hôn của Trâm và Baggio. Ttheo một vài người bạn thân của cả hai cho biết, Baggio và Quỳnh Trâm chỉ đi ra ngoài ăn cùng nhau trong dịp kỷ niệm và bàn về kế hoạch tương lai của cả hai.

SƯƠNG LAM
Ảnh: THÀNH KIỀU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI