Quyên chưa quay xong đã "đòi" dự LHP quốc tế

23/10/2014 - 12:02

PNO - PNO - Dù mới chỉ bấm máy được 10 ngày, nhưng Quyên của Nguyễn Phan Quang Bình đã cho ra mắt teaser poster quốc tế đầu tiên, để giới thiệu tại hội chợ phim ảnh TIFFCOM , trong khuôn khổ LHP Quốc Tế Tokyo - TIFF 2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Quyen chua quay xong da

Theo nhà sản xuất bộ phim, cái tên Quyên gây khó cho khán giả nước ngoài khi phát âm. Để tiện cho việc quảng bá phim thị trường quốc tế, Quyên sẽ có tên tiếng Anh dài hơn là Farewell, Berline Wall - Tạm biệt, bức tường Berline.

Quyen chua quay xong da

Trần Bảo Sơn

Phim có sự tham gia của Trần Bảo Sơn, người đẹp Vũ Ngọc Anh và diễn viên Hollywood Gary Daniels.

Quyen chua quay xong da

Gary Daniels

Trên tạp chí Variety - tạp chí chuyên về giải trí và phim ảnh của Mỹ đã có bài viết về Quyên của Patrick Fraser, Trưởng đại diện trụ sở Châu Á của tờ báo. Theo như Variety nhận định, phim "Tạm biệt” của BHD nói lời “Xin chào” với một thể loại mới, để chuyển bớt khỏi thể loại phim hài thương mại của Việt Nam. Trích dẫn nội dung bài viết trên tạp chí này như sau: "Tạm biệt, bức tường Berlin (Quyên) là một dự án điện ảnh mới thể hiện rõ tham vọng ngày càng muốn phát triển của các nhà làm phim Việt Nam. Được kể theo góc nhìn của một người phụ nữ, bộ phim tâm lý - xã hội đen này này tách ra hoàn toàn khỏi thể loại phim thương mại hài hước thường thấy mà các nhà sản xuất tại Việt Nam thường làm trong thời gian vừa qua.".

Trước những nhận định tích cực ban đầu, Quyên đang hứa hẹn là một tác phẩm triển vọng tham gia các LHP quốc tế trong năm sau.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI