Quỹ từ thiện Kim Oanh trao 8.000 phần quà tết và tặng 10 căn nhà tình thương

18/01/2023 - 09:28

PNO - Chương trình Chào tết Quý Mão, đón Xuân giao hòa của Quỹ từ thiện Kim Oanh diễn ra từ ngày 5 đến 17/1, lần lượt đi qua các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Thừa Thiên - Huế và TPHCM với 8.000 phần quà, 10 căn nhà tình thương.

 

Quỹ từ thiện Kim Oanh trao quà cho bà con nghèo ở huyện A Lưới (Thừa Thiên - Huế)
Quỹ từ thiện Kim Oanh trao quà cho bà con nghèo ở huyện A Lưới (Thừa Thiên - Huế)

Năm nay, tuy Kim Oanh Group đối diện với nhiều khó khăn, thách thức về tài chính, kinh doanh bị đóng băng, nhưng Quỹ từ thiện Kim Oanh vẫn duy trì hoạt động thiện nguyện tới các địa phương xa xôi, nhất là trong dịp tết đến xuân về.

Huyện A Lưới (Thừa Thiên - Huế) là 1 trong 74 huyện nghèo nhất nước, có 65% hộ nghèo, 70% là đồng bào dân tộc ít người, chiếm phần lớn là người Pa-ko, đây là điểm kết thúc chương trình tặng quà tết của Quỹ Kim Oanh.

Tại các điểm trao quà tết ở Huế, bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group - chia sẻ: “Chỉ còn vài ngày nữa là tết, hy vọng những phần quà nhỏ này sẽ tiếp thêm tinh thần cho bà con, sang năm hy vọng bà con làm ăn khá hơn. Tôi sinh ra lớn lên ở Huế, làm được điều gì đó giúp bà con ở quê mình tôi thấy rất vui”.

PV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI