Kim Oanh Group khen thưởng con cán bộ - nhân viên đạt thành tích học tập tốt năm học 2021-2022

29/08/2022 - 13:34

PNO - Nối tiếp chuỗi hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu và chào đón năm học mới, Kim Oanh Group tổ chức lễ khen thưởng con em cán bộ - nhân viên (CBNV) đạt thành tích học tập tốt năm học 2021-2022, đồng thời trao quà cho 40 em nhỏ mồ côi trong chương trình “Mẹ đỡ đầu, chia sẻ yêu thương”.

Lễ khen thưởng con em CBNV đạt thành tích học tập tốt năm học 2021-2022
Lễ khen thưởng con em CBNV đạt thành tích học tập tốt năm học 2021-2022

Chương trình được tổ chức tại 3 điểm gồm TPHCM, Bình Dương và Đồng Nai với sự tham gia của gần 300 em học sinh là con của CBNV Kim Oanh Group. Tại chương trình, những em học sinh đạt thành tích học tập tốt năm học 2021-2022 sẽ được nhận giấy khen từ Kim Oanh Group, một phần quà gồm ba lô, tập vở và một suất học bổng dựa theo thành tích đạt được.

Bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Kim Oanh Group chia sẻ: “Những món quà nhỏ trong chương trình không chỉ là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực học tập của các cháu mà còn là sự ghi nhận, động viên, khích lệ tinh thần các cháu trong năm học mới cũng như thể hiện tấm lòng, sự quan tâm và cam kết của Kim Oanh Group đến con em CBNV của tập đoàn”.

Bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Kim Oanh Group chia sẻ với các em học sinh tại buổi lễ
Bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Kim Oanh Group chia sẻ với các em học sinh tại buổi lễ

Em Trần Lâm My My, con của chị Lâm Nữ Giang Thanh - Chuyên viên Kế toán Chi nhánh Điện Biên Phủ hào hứng: “Con rất vui khi nhận được quà từ Kim Oanh Group. Con sẽ cố gắng chăm ngoan học giỏi để những năm sau được tiếp tục nhận quà của tập đoàn”.

Em Lê Uyên Thảo, con của anh Lê Quốc Thạch - Giám đốc Khối Quản trị nguồn nhân lực tập đoàn, tiếp lời: “Con hay nghe ba kể về môi trường làm việc ở Kim Oanh Group. Con được biết tập đoàn bán đất, xây nhà, xây căn hộ cho mọi người có chỗ ở tốt nên con rất thích. Con rất hy vọng có cơ hội được đi tham quan những dự án của tập đoàn và hy vọng sau này lớn lên cũng sẽ được làm việc trong những môi trường tuyệt vời như Kim Oanh Group”.

Em Lê Uyên Thảo chia sẻ niềm tự hào về môi trường làm việc của ba tại Kim Oanh Group - Ảnh: Kim Oanh Group
Em Lê Uyên Thảo chia sẻ niềm tự hào về môi trường làm việc của ba tại Kim Oanh Group - Ảnh: Kim Oanh Group

Chị Nguyễn Thị Ánh Điệp, vợ của anh Trần Thượng Triều - Trưởng ban Quản lý Dự án tập đoàn cho biết: “Là một người phụ nữ chăm sóc gia đình thì không có hạnh phúc nào hơn là chồng có công việc tốt, con cái được học hành tử tế. Và thật may mắn chồng mình được làm việc ở môi trường tốt, thu nhập ổn định, chăm lo đầy đủ cho gia đình. Con mình cũng được quan tâm, chăm lo trong việc học. Nhờ đó mình hoàn toàn yên tâm chăm sóc gia đình để anh Triều có thể tiếp tục cống hiến của tập đoàn. Mình thật sự rất biết ơn Kim Oanh Group và biết ơn nữ Chủ tịch Đặng Thị Kim Oanh”.

Cũng tại buổi lễ, Kim Oanh Group đã trao quà động viên tinh thần cho 40 cháu mồ côi trong chương trình “Mẹ đỡ đầu, chia sẻ yêu thương” tại cả 3 khu vực: TPHCM, Bình Dương và Đồng Nai. Đây là các cháu không may mất cha, mất mẹ, có em mất cả cha lẫn mẹ trong đại dịch COVID-19 được Quỹ Từ thiện Kim Oanh nhận đỡ đầu và chăm lo trong 5 năm.

Bà Đặng Thị Kim Oanh và ông Tô Duy Chinh - Giám đốc Khối Kinh doanh tập đoàn tặng quà cho các cháu trong chương trình “Mẹ đỡ đầu, chia sẻ yêu thương”
Bà Đặng Thị Kim Oanh và ông Tô Duy Chinh - Giám đốc Khối Kinh doanh tập đoàn tặng quà cho các cháu trong chương trình “Mẹ đỡ đầu, chia sẻ yêu thương”

Theo bà Đặng Thị Kim Oanh, đại dịch COVID-19 đã khiến biết bao gia đình rơi vào cảnh mất mát, chia ly. Hưởng ứng phát động của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, nhằm chia sẻ phần nào nỗi đau của các cháu cũng như bù đắp sự thiếu hụt về tình thương cũng như khó khăn về vật chất, Kim Oanh Group cam kết sẽ đồng hành và chăm lo cho 40 cháu, trong đó có 20 cháu tại Bình Dương, 10 cháu tại TPHCM và 10 cháu tại Đồng Nai với tổng số tiền hỗ trợ trong 5 năm là 2,5 tỷ đồng.

“Từ hôm nay, các con không còn là trẻ mồ côi nữa mà các con đã có mẹ Oanh là mẹ đỡ đầu. Mẹ Oanh mong rằng con học thật giỏi, vượt qua khó khăn của cuộc sống để nỗ lực vươn lên trở thành người tài giỏi đóng góp cho đất nước” - bà Kim Oanh xúc động nhắn nhủ đến các cháu.

Em Lê Hoàng Hóa được “Mẹ Oanh” nhận đỡ đầu đến khi tốt nghiệp đại học
Em Lê Hoàng Hóa được “Mẹ Oanh” nhận đỡ đầu đến khi tốt nghiệp đại học

Trong đó, trường hợp em Lê Hoàng Hóa, lớp 10, trường THPT Phan Đăng Lưu (TPHCM) đã không may mất cả cha lẫn mẹ sẽ được Kim Oanh Group nhận đỡ đầu đến khi em tốt nghiệp đại học.

“Con thấy mẹ Oanh rất tốt, con rất trân quý tình cảm mà mẹ Oanh đã dành cho con. Con sẽ cố gắng học thật tốt, trau dồi bản thân mình nhiều hơn để có thể sau này giúp ích cho xã hội, hơn nữa là giúp ích cho mẹ Oanh”- em Lê Hoàng Hóa bày tỏ.

Kết lại chương trình, bà Đặng Thị Kim Oanh đã dày công tự chuẩn bị 500 phần bún bò để tiếp đãi đặc biệt các em học sinh và phụ huynh là CBNV tập đoàn với thông điệp đây là bữa cơm gia đình thân mật và Kim Oanh Group là một gia đình lớn.

Châu Khoa

Nguồn: Kim Oanh Group

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI