Quay clip vừa chạy xe vừa tắm tung lên mạng, thanh niên bị phạt gần 2 triệu đồng

22/01/2020 - 16:58

PNO - Hai thanh niên vừa chở nhau trên xe máy vừa gội đầu và tắm ở Bình Dương đã bị công an phạt gần 2 triệu đồng.

Ngày 22/1, Đội Cảnh sát Giao thông trật tự, Công an huyện Dầu Tiếng (tỉnh Bình Dương) đã mời Huỳnh Thanh Khanh (23 tuổi, ở ấp Đồng Bà Ba, xã Long Hoà, huyện Dầu Tiếng) lên làm việc về video clip vừa lái xe vừa tắm gây phản cảm cho người dân mà anh này đăng tải trên mạng xã hội.

Clip vừa chạy xe vừa tắm

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một video clip dài 1 phút 33 giây với tiêu đề “Bạn rủ nhậu mà hối quá” ghi lại cảnh 2 thanh niên không đội mũ bảo hiểm vừa lái xe máy (biển kiểm soát 61H1-508.30) chạy trên đường vừa tắm và đùa giỡn. Đoạn clip trên được hàng ngàn lượt chia sẻ với những bình luận trái chiều.

Hai thanh niên chở nhau vừa đi vừa tắm, ảnh cắt từ clip
Hai thanh niên vừa chở nhau trên xe máy vừa tắm. Ảnh cắt từ clip
Huỳnh Thanh Khang làm việc cùng CSGT tại cơ quan công an
Cảnh sát giao thông mời Huỳnh Thanh Khanh lên làm việc tại cơ quan công an. Ảnh Hồng Nga

Sau khi nắm được thông tin, lãnh đạo Công an huyện Dầu Tiếng đã chỉ đạo Đội Cảnh sát Giao thông trật tự truy tìm nhân vật trong đoạn clip.

Ngoài việc tuyên truyền, giáo dục, Đội Cảnh sát Giao thông trật tự đã xử phạt vi phạm hành chính Hoàng Thanh Khanh với số tiền 1.800.000 đồng, gồm các lỗi: người điều khiển xe và người ngồi sau xe không có mũ bảo hiểm; không có giấy chứng nhận bảo hiểm dân sự và không có giấy phép lái xe; xe không có gương chiếu hậu bên trái.

Đồng thời, xử phạt chủ xe là Nguyễn Hoàng Duy (ở ấp Long Thọ, xã Long Hòa) số tiền 1.400.000 đồng với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển.

Phạm Diện

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI