Quảng Ninh: 4 bà cháu bị sát hại trong đêm

24/09/2016 - 12:27

PNO - Chị Vũ Thị Thanh - chủ hộ gia đình khi đi làm ca đêm về thì phát hiện 4 người trong gia đình gồm mẹ đẻ, 2 con và cháu ruột đều đã chết.

Sáng 24/9, trao đổi với PV, ông Vũ Văn Bách - Chủ tịch HĐND phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh xác nhận, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ án mạng chấn động khiến 4 bà cháu bị sát hại trong đêm.

Ông Vũ cho hay, do tính chất nghiêm trọng nên sự việc lập tức được Công an tỉnh khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ.

Quang Ninh: 4 ba chau bi sat hai trong dem
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ thảm sát khiến 4 bà cháu tử vong trong đêm. Ảnh: Dân Trí

Vụ việc được phát hiện vào rạng sáng nay (24/9), chị Vũ Thị Thanh - chủ hộ gia đình khi đi làm ca đêm về thì phát hiện 4 người trong gia đình gồm mẹ đẻ, 2 con và cháu ruột đều đã chết. Quá hoảng sợ, chị Thanh lập tức cấp báo với Công an TP Uông Bí.

4 nạn nhân được xác định danh tính gồm: Bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi) là mẹ đẻ chị Thanh; cháu Phạm Đình Hưng (9 tuổi) là con đẻ chị Thanh. Cháu Phạm Thu Hà (8 tuổi) là con đẻ chị Thanh. Vũ Khánh Huyền (3 tuổi), là cháu ruột.

Ngôi nhà của gia đình nạn nhân gồm 2 tầng có khuôn viên khá rộng và hàng rào bao quanh.

Nhận được tin cấp báo, cơ quan chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường phong tỏa hiện trường, tiến hành thu thập chứng cứ, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng đồng thời tập trung chăm sóc và bảo vệ các thành viên trong gia đình, có cơ chế chính sách hỗ trợ sau khi có kết luận điều tra.

Quang Ninh: 4 ba chau bi sat hai trong dem
Cơ quan chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường, cách ngôi nhà khoảng 200m. Ảnh: Dân Việt

Theo nguồn tin ban đầu, 4 nạn nhân đều tử vong trong nhà. Hiện trường vụ việc có dấu hiệu bị lục lọi, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn.

Được biết, gia đình bà H. sống hòa thuận, ít xích mích với ai. Bởi vậy người dân nhận định có thể là do có kẻ đột nhập vào nhà cướp tài sản, bị phát hiện dẫn tới việc giết người.

Minh Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI