Phó trưởng ban say xỉn, cởi đồ "quậy" giữa phố bị cảnh cáo

08/06/2023 - 17:49

PNO - Phó ban phong trào thuộc Ủy ban MTTQ Việt Nam Thừa Thiên - Huế bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo sau hành vi say xỉn, cởi đồ "quậy" giữa phố.

Chiều 8/6, ông Nguyễn Nam Tiến - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, Hội đồng kỷ luật của đơn vị vừa họp và có kết quả xử lý đối với ông Trần Bá T. - Phó trưởng Ban Phong trào, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vì có hành vi say xỉn, hành động phản cảm nơi công cộng.

Theo đó, Hội đồng kỷ luật Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế quyết định xử lý kỷ luật ông T. bằng hình thức cảnh cáo.

Sau khi vụ việc xảy ra, ông Trần Bá T. đã viết bản tường trình. Qua đó, ông T. thừa nhận hành vi vi phạm do say xỉn và bày tỏ sự ân hận khi lần đầu có vi phạm liên quan đến đạo đức của cán bộ công chức.

Như Báo Phụ nữ TPHCM đã đưa tin, ngày 1/6, một số người dân ở TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) chia sẻ hình ảnh người đàn ông có dấu hiệu say xỉn kèm hành động phản cảm tại một điểm du lịch. 

Sau khi say xỉn ông Tứ quậy tưng bừng trên bến thuyền du lịch Tòa Khâm rất phản cảm trước du khách
Sau khi say xỉn, ông T. quậy tưng bừng trên bến thuyền du lịch Tòa Khâm rất phản cảm trước du khách

Được biết trong tối 31/5, ông T. theo lãnh đạo cơ quan tiếp khách, sau đó họ xuống thuyền đi dạo và nghe ca Huế trên sông Hương suất 20g30 - 22g.

Ngay khi xuống thuyền, ông T. đã có dấu hiệu say bia rượu nên được người đi trong đoàn khuyên can, bố trí một khu vực trên thuyền nằm nghỉ. Sau khi suất ca Huế kết thúc, đoàn khách lên bờ và họ gọi vị này thức dậy để cùng lên bờ về nhà thì ông ta không chịu rời thuyền mà nằm trên thuyền ngủ.

Chủ thuyền không thể đợi vị này tỉnh ngủ và để an toàn, họ đã nhờ người dân hỗ trợ đưa ông ta lên trụ sở Ban Quản lý bến thuyền du lịch Tòa Khâm, sau đó thì xảy ra sự việc như đã nêu trên.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI