Phim có Taylor Swift nguy cơ lỗ 100 triệu USD

30/12/2019 - 16:36

PNO - Sau 2 tuần ra rạp, 'Cats' thu về hơn 38 triệu USD trong khi ngân sách bỏ ra lớn gấp nhiều lần. Nguy cơ bộ phim thua lỗ nặng đang dần trở thành sự thật.

Sau khi ra mắt trước dịp Giáng sinh, Cats thu về con số khiêm tốn 6,5 triệu USD. Cho đến kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bộ phim cũng chỉ thu được 8,7 triệu USD, xếp thứ 9 trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé. 

Theo tổng kết, hiện tại Cats kiếm được 38 triệu USD trên toàn cầu sau 2 tuần ra rạp. Với con số này, ước tính bộ phim sẽ lỗ khoảng 100 triệu USD, trong đó có 95 triệu ngân sách ban đầu và khoản tiền dành cho việc quảng bá, phát hành phim trên toàn cầu.

Phim co Taylor Swift nguy co lo 100 trieu USD
Taylor Swift và tạo hình trong phim

Thay vì chọn Cats, theo thống kê, người xem lựa chọn một số bộ phim khác như Frozen 2, Spies in Disguise, Star wars: The Rise of Skywalker... Cats có sự tham gia của Jennifer Hudson, Jason Derulo, Taylor Swift, Judi Dench, James Corden... nhưng sự góp mặt này không đủ sức kéo khán giả đến rạp vì nhiều nguyên nhân.

Phim co Taylor Swift nguy co lo 100 trieu USD
Taylor Swift được cho là không mặn mà trong quá trình quảng bá phim Cats

Trong ngày ra mắt, Cats bị chê về hình ảnh và kỹ xảo, để thừa nhiều chi tiết ngớ ngẩn. Ngoài ra, kịch bản phim được cho là vụng về, rời rạc. Chính điều này khiến khán giả hồ nghi việc đạo diễn Tom Hooper tiếp cận nguyên tác vì Cats xuất thân là vở nhạc kịch nổi tiếng trên sân khấu Broadway, được khán giả cực kỳ yêu thích.

Sự thất bại của Cats được cho đến từ những chê bai thậm tệ lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Cụ thể, khi hình ảnh đầu tiên của bộ phim được công bố, sự chưa chỉn chu, thậm chí có phần xấu về tạo hình nhân vật, bước đầu khiến khán giả không mấy mặn mà. Đạo diễn Tom Hooper cũng thừa nhận vì chạy đua với thời gian để kịp ra rạp khiến ê-kíp không thể thực hiện các kỹ xảo một cách tốt nhất.

Minh Tú (theo Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI